Leeds Utd giải mã hiện tượng Aston Villa để tiến vào tốp 3

Thứ 7, 24.10.2020 | 11:04:35
722 lượt xem

Leeds Utd giành chiến thắng 3-0 trước hiện tượng Aston Villa ở trận đấu sớm vòng 6 Premier League 2020/2021 để tạm thời lọt vào tốp 3.

Trước khi bước vào vòng 6 Premier League 2020/2021, Aston Villa cùng với AC Milan là 2 đội bóng vẫn duy trì được mạch trận toàn thắng (tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu). Do đó, Aston Villa quyết tâm duy trì mạch trận ấn tượng này, khi tiếp đón Leeds Utd.

Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng thầy trò HLV Dean Smith đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá khoa học của Leeds Utd. Đội chủ sân Villa Park bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đội khách ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Patrick Bamford tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Aston Villa (Ảnh: PA).

Patrick Bamford tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Aston Villa (Ảnh: PA).

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Aston Villa đã vỡ vụn trước những đợt lên bóng sắc bén của Leeds Utd. Phút 55, Patrick Bamford ghi tên mình lên bảng tỉ số giúp đội khách có bàn vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng của Patrick Bamford giúp trận đấu trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn. Đến phút 67, Patrick Bamford dứt điểm chuẩn xác sau đường chuyền của Mateusz Klich để ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách.

Sau khi nhận 2 bàn thua, Aston Villa vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng khi mà hàng công chưa làm nên chuyện thì hàng thủ của họ lại bị Patrick Bamford trừng phạt ở phút 74. Cầu thủ sinh năm 1993 xé lưới Aston Villa lần thứ 3 sau đường chuyền của Hélder Costa.

Thời gian còn lại của trận đấu, Aston Villa thi đấu rất cố gắng để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước lối chơi chặt chẽ, khoa học của Leeds Utd, đội chủ nhà đã không làm được điều mình muốn, qua đó chấp nhận thua cuộc với tỉ số 0-3.

Đây là thất bại đầu tiên của Aston Villa ở Premier League 2020/2021. Hiện tại, đội bóng này đang có 12 điểm/5 trận, đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Everton 1 điểm. Trong khi đó, Leeds Utd có 10 điểm/6 trận, tạm thời lọt vào tốp 3./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/leeds-utd-giai-ma-hien-tuong-aston-villa-de-tien-vao-top-3-812359.vov

  • Từ khóa