Hơn 200 đại biểu tham gia chương trình truyền thông bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình

Thứ 7, 28.11.2020 | 15:50:30
511 lượt xem

Ngày 27/11/2020, tại hội trường UBND huyện Chi Lăng, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Chi Lăng tổ chức chương trình truyền thông bình đẳng giới (BĐG) và phòng chống bạo lực gia đình (PCBLGĐ) hưởng ứng “Tháng hành động vì BĐG và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới”, với chủ đề “Chấm dứt bạo lực gia đình đối với phụ nữ và trẻ em”.


Cán bộ Hội LHPN tỉnh tuyên truyền về BĐG và PCBLGĐ cho tiểu thương chợ thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng

Dự chương trình có lãnh đạo, thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, các phòng, ban, đoàn thể huyện Chi Lăng, cùng hơn 200 cán bộ, hội viên phụ nữ, thanh niên, học sinh và Nhân dân trên địa bàn huyện.

Tại đây, lãnh đạo Hội LHPN huyện Chi Lăng đã kêu gọi và đề nghị các cấp, ngành, tổ chức chính trị – xã hội huyện tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về BĐG và PCBL trên cơ sở giới. Đồng thời, vận động cán bộ phụ nữ các xã, thị trấn đẩy mạnh tuyên truyền BĐG, PCBLGĐ với phụ nữ và trẻ em tại địa phương. Qua đó, góp phần xây dựng xã hội văn minh, tiến bộ, bình đẳng, phát triển bền vững.

Trong chương trình, các đại biểu đã được xem tiểu phẩm “Chuyện nhà Hoàn Hảo”, tham gia trò chơi truyền thông về BĐG và PCBLGĐ, được cán bộ Hội Phụ nữ Công an tỉnh tuyên truyền về phòng chống mua bán người.


Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho phụ nữ khó khăn của huyện Chi Lăng

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tặng 10 suất quà cho 10 hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn huyện Chi Lăng.

Sau chương trình truyền thông, cán bộ Hội LHPN tỉnh, huyện Chi Lăng, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã ra quân tuyên truyền và phát tờ rơi BĐG và PCBLGĐ tại chợ thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng.


DƯƠNG DUYÊN/baolangson.vn

http://baolangson.vn/xa-hoi/326534-hon-200-dai-bieu-tham-gia-chuong-trinh-truyen-thong-binh-dang-gioi-phong-chong-bao-luc-gia-dinh.html

  • Từ khóa