Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có bàn phím trượt

Chủ nhật, 29.11.2020 | 14:54:20
355 lượt xem

Phiên bản kế tiếp của Galaxy Z Fold 2 được cho là sẽ có màn hình gập hai lần và bán phím trượt tiện lợi hơn.

Galaxy Z Fold 3 có thể gập 2 lần và có thêm bàn phím trượt. Ảnh: LetsGoDigital.

Một concept về Galaxy Z Fold 3. Ảnh: LetsGoDigital.

Trên trang tin của Samsung Display xuất hiện bản phác thảo của màn hình gập hai lần với thiết kế tương tự Galaxy Z Fold 2. Thiết kế mới này giúp màn hình của máy lớn hơn, đồng thời loại bỏ màn hình bên ngoài của dòng Fold hiện tại. Gần đây, trang LetsGoDigital cũng đưa tin về mẫu smartphone có màn hình gập hai lần cùng các tài liệu cho thấy Samsung cũng đang phát triển một smartphone màn hình gập kết hợp cùng bàn phím trượt, có thể là Galaxy Z Fold 3 trong năm tới.

Giữa năm 2018, Samsung Display nộp đơn đăng ký bằng sáng chế lên phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc cho một smartphone có thể gập hai lần và rất mỏng khi gập lại. Dựa theo sáng chế này, LetsGoDigital và nhà thiết kế công nghiệp Sarang Sheth đã dựng ảnh 3D của máy dựa trên mẫu Z Fold 2.

Galaxy Z Fold 3 sử dụng bản lề đôi, màn hình hiển thị được chia làm ba phần bằng nhau. Khi gập lại, sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, còn khi mở ra trở thành máy tính bảng. Với bản lề kép người dùng có thể sử dụng điện thoại theo nhiều cách khác nhau, giao diện tự động thay đổi tuỳ theo cách gập thiết bị.

Để nâng cao trải nghiệm của người dùng, model này còn tích hợp bàn phím với cơ chế trượt. Kích thước bàn phím tương đương với một phần màn hình, có thể sử dụng ở bất kỳ chế độ gập nào. Hiện chưa có thông tin về camera cũng như phần cứng của sản phẩm, tuy nhiên một số thông tin rò rỉ trước đó cho biết Samsung sẽ trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình cho Galaxy Z Fold 3.


Vnexpress.net

https://vnexpress.net/samsung-galaxy-z-fold-3-se-co-ban-phim-truot-4198671.html

  • Từ khóa