Triển lãm quốc tế trực tuyến tại Australia hỗ trợ doanh nghiệp ở miền Trung Việt Nam

Thứ 4, 02.12.2020 | 14:32:00
659 lượt xem

Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Australia đang chuẩn bị tổ chức triển lãm quốc tế nguồn hàng Việt Nam để giúp các doanh nghiệp miền Trung quảng bá sản phẩm và tìm kiếm đối tác tại thị trường Australia.

Các tỉnh miền Trung của Việt Nam vừa gánh chịu những tổn thất vô cùng lớn do thiên tai gây nên. Vào lúc này, việc thúc đẩy sản xuất, tạo việc làm có ý nghĩa quan trọng để giúp người dân phục hồi và các doanh nghiệp hoạt động trở lại. Trong bối cảnh này, Thương vụ Việt Nam tại Australia đang chuẩn bị tổ chức triển lãm quốc tế nguồn hàng Việt Nam để giúp các doanh nghiệp miền Trung quảng bá sản phẩm và tìm kiếm đối tác tại thị trường Australia và các thị trường lớn khác trên thế giới.


Gian hàng của tỉnh Quảng Nam trong triển lãm. (Ảnh: Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Australia)

Gian hàng của tỉnh Quảng Nam trong triển lãm. (Ảnh: Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Australia)

Trong thời gian từ ngày 18/12 đến ngày 22/12/2020, Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức Triển lãm trực tuyến nguồn hàng Việt Nam. Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Australia sẽ xây dựng các gian hàng trực để làm nơi trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề. Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm, trên các gian hàng này, doanh nghiệp cũng được giới thiệu logo, tên, hình ảnh đặc trưng nhận diện của từng công ty. Đồng thời, các công ty cũng có thể tải lên đây các video clip, thực hiện giao dịch, nhận đặt hàng tại ngay chính gian hàng của mình.

Không cần phải đóng bất kỳ khoản phí nào mà các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với các khách hàng của Australia và từ khắp nơi trên thế giới. Không những thế, các doanh nghiệp tham gia triển lãm này còn được đăng biển quảng báo miễn phí trên nền tảng nếu doanh nghiệp có tài trợ từ thiện cho các địa phương. Ngoài ra, phòng hội thảo ảo trên nền tảng này cũng sẽ giới thiệu tiềm năng của từng địa phương để giúp các địa phương kêu gọi đầu tư và giúp các doanh nghiệp tìm hiểu về thế mạnh các ngành nghề của từng địa phương.

Để tham dự triển lãm này, các doanh nghiệp thuộc các tỉnh miền Trung của Việt Nam nhanh chóng điền các thông tin đăng ký vào mẫu này./.


Việt Nga/VOV.VN

https://vov.vn/kinh-te/trien-lam-quoc-te-truc-tuyen-tai-australia-ho-tro-doanh-nghiep-o-mien-trung-viet-nam-821417.vov

  • Từ khóa