'Fan' chi hơn 100.000 USD mua đồ Xiaomi

Thứ 5, 03.12.2020 | 14:21:47
337 lượt xem

Một người Trung Quốc mua trọn bộ sản phẩm Mi Home trưng bày trong cửa hàng Mi Store, thành phố Trường Xuân, với hoá đơn dài hàng mét.

Xiaomi được coi là "Apple châu Á". Ở Trung Quốc, các Mi Store luôn tấp nập khách ra vào. Xiaomi được coi là thương hiệu quốc dân vì mẫu mã hiện đại, giá thành phải chăng.

Mới đây, một người đã đăng tải đoạn video ngắn trên Douyin, cho thấy một khách hàng đã chi 690.000 nhân dân tệ (104.880 USD) để mua trọn bộ Mi Home được trưng bày trong cửa hàng Mi Store ở thành phố Trường Xuân, Trung Quốc. Người khách này không dùng phiếu giảm giá hay áp dụng chính sách ưu đãi nào.X

Hoá đơn 690.000 nhân dân tệ của một khách hàng tại Mi Store Trung Quốc.

Hoá đơn 690.000 nhân dân tệ của một khách hàng tại Mi Store Trung Quốc.

Việc người dùng mua trọn bộ sản phẩm của Apple không lạ nhưng với Xiaomi thì là điều hiếm thấy vì dải sản phẩm của hãng rất phong phú. Người dùng luôn có cảm giác choáng ngợp khi bước vào các cửa hàng của hãng.

Chủ đề khách hàng chi 690.000 nhân dân tệ mua hàng trong Mi Store đã trở thành đề tài được bàn tán nhiều trên Weibo. Phần lớn người dùng đều tỏ ra bất ngờ với khả năng tài chính của nam khách hàng này. Một số người đoán rằng anh ta có thể là "fan cuồng" lâu năm, bất ngờ có một khoản tiền lớn nên quyết định mua tất cả những thứ mình mong muốn. Có người đùa rằng anh này là một "con buôn" hoặc sắp chuyển về nhà mới nên mua trọn bộ Mi Home đắt đỏ như vậy.

Xiaomi khởi đầu là nhà sản xuất điện thoại di động. Sau 10 năm, công ty đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc với dải sản phẩm trải dài từ TV thông minh đến xe điện, camera giám sát và hàng nghìn sản phẩm khác trong hệ sinh thái AIoT (AI và Internet of Thing).


Kim Cương/Vnexpress.net

https://vnexpress.net/fan-chi-hon-100-000-usd-mua-do-xiaomi-4200810.html


  • Từ khóa