Mercedes G-class Hofele - SUV off-road cửa mở ngược

Thứ 7, 05.12.2020 | 14:34:22
1,145 lượt xem

Một trong những biểu tượng của dòng xe địa hình được độ với kiểu mở cửa đặc trưng của dòng siêu sang Rolls-Royce.

Hãng độ Đức Hofele là tác giả của phiên bản mới. Giờ đây trông G-class có nét giống Rolls-Royce Cullinan hay Lincoln Continental Coach Door Edition với cửa sau mở ngược.

Nhờ kiểu cửa đặc biệt này, việc lên hay xuống xe sẽ dễ dàng hơn. Cửa sau dường như sẽ mở ra đến góc 90 độ và hãng độ lắp thêm bậc cửa tự động đưa ra.

G-class phong cách lạ với cửa sau mở ngược. Ảnh: Hofele

G-class phong cách lạ với cửa sau mở ngược. Ảnh: Hofele

G-class bản Hofele dùng bộ vành hợp kim gia cố với thiết kế phong cách turbine, kích thước 23 inch. Thân xe sơn hai tông màu, kết hợp giữa màu xám và đen bóng. Lưới tản nhiệt nhiều thanh dọc giống GLS hiện hành, với logo của Hofele.

Nội thất bọc da Nappa và Alcantara màu xám hai tông sáng và tối. Sàn xe ở khoang hành lý lót gỗ piano đen bóng và các chi tiết bằng nhôm. Hàng ghế sau có chức năng massage, với sưởi và làm mát. Ghế còn có thể điều chỉnh nhằm tạo ra tư thế ngồi thoải mái cho hành khách. Mọi tính năng có thể điều chỉnh thông qua một màn hình cảm ứng ở bảng điều khiển trung tâm giữa hai ghế sau, nơi có một đế sạc không dây.

Hiện Hofele chưa tiết lộ chi phí để nâng cấp G-class lên thành phiên bản cửa mở ngược. Tại Đức, G-class có giá đề xuất từ khoảng 105.000 USD.


Mỹ Anh/vnexpress.net

https://vnexpress.net/mercedes-g-class-hofele-suv-off-road-cua-mo-nguoc-4201537.html

  • Từ khóa