Hơn 300kg rác thải tại ngầm Thác Trà được thu gom

Thứ 3, 22.12.2020 | 08:39:24
19,569 lượt xem

LSTV - Ngày 20/12/202, chiến dịch làm sạch Việt Nam lần 2 được cộng đồng Xanh Việt Nam tổ chức đồng loạt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Tại điểm cầu Lạng Sơn, Chi đoàn Đài PTTH Lạng Sơn là đơn vị đăng cai tổ chức.

Tham gia có Chi đoàn Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, Đoàn cơ sở Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Lạng Sơn cùng một số tình nguyện viên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

Các tình nguyện viên nhặt rác tại ngầm Thác Trà

Xanh Việt Nam là tổ chức tình nguyện với tôn chỉ hành động làm sạch môi trường với nòng cốt là thanh niên Việt Nam. Chiến dịch làm sạch Việt Nam lần 2 với mục tiêu kết nối các tổ chức và cá nhân trên địa bàn cả nước nhằm chung tay bảo vệ môi trường, phòng chống tác hại của rác thải nhựa, vì một Việt Nam Xanh - Sạch - Đẹp. Tham gia chiến dịch lần này, tại đầu cầu Lạng Sơn, hơn 30 tình nguyện viên đã tiến hành nhặt rác tại hai đầu cầu ngầm Thác Trà, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn nơi có rác thải ứ đọng gây ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước. Sau một buổi lao động dưới tiết trời lạnh giá, với sự hăng say nhiệt tình, các tình nguyện viên dọn dẹp thu gom hơn 300kg rác thải; đem lại cảnh quan đẹp và môi trường xanh, sạch cho hai bên cầu ngầm Thác Trà. 

Hơn 300kg rác thải đã được Đoàn viên thanh niên thu gom mang đi xử lý

Thông qua hoạt động, đoàn viên thanh niên các chi đoàn, các tình nguyện viên và bà con nhân dân sẽ có thêm nhận thức về bảo vệ môi trường sống, phòng chống tác hại của rác thải nhựa, từ đó có những hành động thiết thực để bảo vệ môi trường sống xung quanh mình. Vì một Việt Nam Xanh - Sạch - Đẹp. 


Ninh Tuyên

  • Từ khóa