Đến Đà Nẵng được tặng tour du lịch miễn phí

Thứ 6, 15.01.2021 | 15:53:26
928 lượt xem

Từ nay đến cuối tháng 4 tới, ngành du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình "City tour" miễn phí. Du khách tham gia chương trình được được khám phá miễn phí các điểm đến nổi tiếng tại thành phố biển xinh đẹp này.

Chương trình City tour miễn phí với lộ trình Chùa Linh Ứng - bán đảo Sơn Trà, Cầu Tình Yêu - Cầu rồng Đà Nẵng; Danh thắng Ngũ Hành Sơn và sản phẩm lưu niệm. Du khách muốn trải nghiệm tour du lịch này có thể đặt lịch trước 17h00 hàng ngày để xe đón tận nơi, thời gian khởi hành 07h30- 08h30.

Từ nay đến cuối tháng 4 năm 2021, du khách đến Đà Nẵng sẽ được tặng tour du lịch miễn phí.

Từ nay đến cuối tháng 4 năm 2021, du khách đến Đà Nẵng sẽ được tặng tour du lịch miễn phí.

Ngoài ra, từ nay đến 30/3 năm nay, Đà Nẵng sẽ dành tặng 05 vé/ngày open bus (tour mở) khứ hồi Đà Nẵng - Bà Nà. Để khôi phục du lịch nội địa trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, chưa thể đón khách quốc tế trong thời điểm này, ngành du lịch Đà Nẵng tập trung tổ chức các sự kiện du lịch quảng bá điểm đến, đặc biệt là phát triển du lịch hội nghị, hội thảo kết hợp tham quan nghỉ dưỡng...

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hiện nay, chúng tôi đang phối hợp với các ngành để tổng hợp các chính sách trên các cơ sở phối hợp liên ngành để xúc tiến, quảng bá thu hút các đoàn khách này về. Thứ hai là công tác phục vụ sẽ được tổ chức đón tiếp ngay từ khi đoàn khách xuống máy bay và tới các điểm tham quan, du lịch trên địa bàn thành phố cũng như tổ chức các sự kiện hội nghị, hội thảo, kết hợp với các giải thể thao, văn hoá, văn nghệ, khen thưởng công ty"./.


Phương Cúc/VOV.VN

https://vov.vn/du-lich/den-da-nang-duoc-tang-tour-du-lich-mien-phi-830811.vov

  • Từ khóa