Bắt đối tượng say xỉn chống người thi hành công vụ

Thứ 7, 23.01.2021 | 14:37:56
290 lượt xem

Cường nhậu say gây mất an ninh trật tự. Khi tổ công tác đến giải quyết, Cường dùng chai thủy tinh đánh một công an viên khiến người này bị thương

Cường nhậu say gây mất an ninh trật tự. Khi tổ công tác đến giải quyết, Cường dùng chai thủy tinh đánh một công an viên khiến người này bị thương

Nguyễn Thanh Cường khai nhận tại Cơ quan điều tra

Sáng 23/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Cường, 25 tuổi, trú tại khóm Bình Khánh 4, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên để tiếp tục điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 21/1, Công an xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên tiếp nhận tin báo của người dân về việc Nguyễn Thanh Cường có hành vi nhậu say gây mất an ninh trật tự tại khu vực tổ 5A, ấp Bình Hòa 2, xã Mỹ Khánh.

Tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an xã phân công một Tổ công tác đến giải quyết vụ việc. Khi tổ công tác đến nơi, thấy Cường còn đang la hét, chửi bới, trên 2 tay cầm chai thủy tinh. Tổ công tác đến khuyên ngăn và mời Cường về làm việc, Cường không những không chấp hành mà còn có những lời lẽ xúc phạm đến lực lượng làm nhiệm vụ.

Cường đã dùng chai thủy tinh đánh vào tay một công an viên. Trước những hành động hung hăng, xem thường pháp luật, Tổ công tác tiến hành khống chế Cường, thu giữ 2 vỏ chai thủy tinh đưa về trụ sở làm việc. Tại Cơ quan Công an, Cường đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình./.


Phan Ánh/VOV.VN

https://vov.vn/phap-luat/bat-doi-tuong-say-xin-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-832535.vov

  • Từ khóa