Neymar dính chấn thương, nguy cơ lỡ trận gặp Barca

Thứ 5, 11.02.2021 | 15:28:39
603 lượt xem

Neymar dính chấn thương ở trận đấu với Caen tại vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp diễn ra sáng nay (11/2), có nguy cơ lỡ trận đấu với Barca.

Sáng nay (11/2), PSG giành chiến thắng 1-0 trước Caen tại vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp 2020/2021. Neymar là người kiến tạo để Moise Kean ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Mặc dù giành vé đi tiếp, nhưng PSG đã phải trả giá bằng chấn thương của Neymar. Theo đó, chân sút người Brazil phải rời sân ở phút 60 nhường chỗ cho Kylian Mbappé vì gặp vấn đề về cơ bắp.

Neymar dính chấn thương (Ảnh: Getty).

Neymar dính chấn thương (Ảnh: Getty).

Neymar sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng để biết rõ mức độ chấn thương. Trong trường hợp xấu nhất, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1992 có thể lỡ trận đấu với Barca tại Champions League diễn ra vào ngày 17/2 tới.

Nói về chấn thương của cậu học trò Neymar, HLV Pochettino cho biết: “Hiện tại, rất khó để xác định Neymar có thể ra sân vào tuần tới hay không. Tôi cần thêm thời gian và thêm thông tin từ đội ngũ y tế”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Argentina cũng không hài lòng với công tác trọng tài, khi không có những tiếng còi quyết đoán hơn trong việc xử phạt lối chơi thô bạo của đối thủ với PSG cũng như cá nhân Neymar./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/neymar-dinh-chan-thuong-nguy-co-lo-tran-gap-barca-836915.vov

  • Từ khóa