Thủ môn Courtois tỏa sáng, Real Madrid thắng nhọc Valladolid

Chủ nhật, 21.02.2021 | 14:47:21
323 lượt xem

Trong trận đấu Real Madrid thiếu vắng nhiều trụ cột, họ đã phải nhờ đến tài năng của thủ môn Courtois để có được chiến thắng 1-0 trước Valladolid.

Sự thiếu vắng hàng loạt trụ cột, đặc biệt là tiền đạo Benzema đã ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Real Madrid trong chuyến làm khách của Valladolid dù động lực chiến thắng là rất rõ với thầy trò HLV Zidane sau khi Atletico thua Levante ở trận đấu sớm. 

Bàn thắng duy nhất của Casemiro giúp Real thắng nhọc Valladolid 1-0. (Ảnh: Getty).

Bàn thắng duy nhất của Casemiro giúp Real thắng nhọc Valladolid 1-0. (Ảnh: Getty).

Trong suốt trận đấu, "Kền kền trắng" hiếm khi nào hoàn toàn kiểm soát thế trận, cho dù họ là đội cầm bóng nhiều hơn. Sự bế tắc là điều những vị khách thành Madrid đã thể hiện, do những cầu thủ "đóng thế" trên hàng tấn công như Mariano Diaz hay Vinicius không chơi đủ tốt.

Ngược lại, đội chủ nhà Valladolid chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Nếu thủ môn Courtois không xuất sắc với 5 pha cản phá trong suốt trận, có lẽ Real Madrid đã không thể giữ sạch lưới. 

Với "điểm tựa" từ thủ môn người Bỉ, Real đã chớp thời cơ tốt để có được bàn thắng duy nhất của trận đấu. Phút 65, từ quả đá phạt chính xác của Toni Kroos, Casemiro bật cao đánh đầu tung lưới Valladolid. 

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ người Brazil giúp Real Madrid có trận thắng thứ 4 liên tiếp ở La Liga, qua đó tạm thời rút ngắn khoảng cách với Atletico Madrid xuống chỉ còn 3 điểm (Real 52 điểm, Atletico 55 điểm)  dù Real đã đá nhiều hơn đối thủ 1 trận./. 

Đội hình xuất phát

Valladolid: Masip, Perez, Joaquin, Bruno, Nacho, Ruben Alcaraz, Roque Mesa, Janko, Kike, Orellana, Guardiola

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Varane, Nacho, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Asensio, Mariano Diaz, Vinicius


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/thu-mon-courtois-toa-sang-real-madrid-thang-nhoc-valladolid-838406.vov

  • Từ khóa