Đánh bại Sheffield Utd, Liverpool tiến sát tốp 4

Thứ 2, 01.03.2021 | 14:38:50
972 lượt xem

Giành chiến thắng 2-0 trước Sheffield Utd, Liverpool có 43 điểm, kém vị trí thứ 4 mà West Ham nắm giữ đúng 2 điểm.

Liverpool bước vào chuyến làm khách với Sheffield Utd với hàng loạt tin vui, khi West Ham thất bại trước Man City còn Chelsea và MU cầm chân nhau với tỉ số 0-0. Do đó, chỉ cần đánh bại Sheffield Utd, thầy trò HLV Klopp sẽ thu hẹp khoảng cách với các đối thủ.

Mặc dù được đánh giá cao hơn Sheffield Utd, nhưng Liverpool đã vấp phải sự kháng cự rất quyết liệt từ phía đội chủ nhà. Trong suốt hiệp 1, nhà đương kim vô địch kiểm soát bóng vượt trội, nhưng lại không thể ghi được bàn mở tỉ số.

Liverpool có bàn mở tỉ số ở ngay đầu hiệp 2 (Ảnh: Reuters).

Liverpool có bàn mở tỉ số ở ngay đầu hiệp 2 (Ảnh: Reuters).

Nếu như hàng thủ của Sheffield Utd chơi tốt trong hiệp 1 bao nhiêu thì ở hiệp 2 họ lại chơi tệ bấy nhiêu. Phút 38, các cầu thủ phòng ngự của đội chủ nhà mắc sai lầm tạo điều kiện cho Curtis Jones ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, Liverpool dễ đá hơn, triển khai được nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn. Phút 64, “Lữ đoàn đỏ” đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau pha đá phản lưới nhà của Kean Bryan.

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 (Ảnh: Reuters).

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 (Ảnh: Reuters).

Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Sheffield Utd nỗ lực dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, nhưng không thành công. Chung cuộc, Sheffield Utd nhận thất bại 0-2 trước Liverpool.

Với trận thua này, Sheffield Utd vẫn giậm chân vị trí cuối bảng xếp hạng, gần như chắc suất xuống hạng. Trong khi đó, Liverpool có 43 điểm, chỉ còn kém vị trí thứ 4 mà West Ham nắm giữ đúng 2 điểm./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/danh-bai-sheffield-utd-liverpool-tien-sat-top-4-840090.vov

  • Từ khóa