Sáng nay (5/3), bé gái rơi từ tầng 12A chung cư được ra viện

Thứ 6, 05.03.2021 | 17:05:21
323 lượt xem

Sau 5 ngày điều trị, hiện sức khỏe của bé gái ngã từ tầng 12A của chung cư trên phố Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã ổn định, được ra viện.

Theo TS.BS Hoàng Hải Đức, Trưởng khoa Chỉnh hình Nhi, Bệnh viện Nhi Trung ương, khớp háng của cháu bé đã được nắn chỉnh và bất động vững chắc, tại chỗ không sưng, đau, không biến dạng. Kết quả chụp X-quang khớp háng bên phải đã trở lại vị trí bình thường. Trẻ được hẹn khám lại sau 2-3 tuần để đánh giá kết quả phục hồi chức năng của khớp háng.

Bệnh nhi được xuất viện trong sáng nay. (Ảnh: BVCC)

Bệnh nhi được xuất viện trong sáng nay. (Ảnh: BVCC)

Chị H – mẹ cháu bé đã gửi lời cảm ơn các y, bác sĩ của Bệnh viện Nhi Trung ương đã tận tình, hết lòng chăm sóc, điều trị cho cháu. 

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 28/2, bé N.P.H (SN 2018) ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can. Sau đó, bé treo mình lơ lửng ở tầng 12A. Lúc này một số người dân ở tòa đối diện phát hiện sự việc đã hô hoán, kêu cứu.

Một nam giới đang đứng gần đó (sau đó được biết tên là Nguyễn Ngọc Mạnh) đã nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé H. rơi xuống. Rất may mắn, cháu bé chỉ bị thương. Ngay khi sự việc xảy ra, người dân và gia đình đã đưa bé gái đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu./.


Minh Khánh/VOV.VN

https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/sang-nay-53-be-gai-roi-tu-tang-12a-chung-cu-duoc-ra-vien-841089.vov

  • Từ khóa