Giá Winner X rẻ hơn niêm yết 10 triệu đồng, AirBlade "giảm nhiệt"

Thứ 2, 08.03.2021 | 15:33:15
2,340 lượt xem

Mẫu xe côn tay thể thao của Honda được các đại lý bán dưới giá công bố của hãng từ 8-10 triệu, trong khi đó dòng xe ga Honda AirBlade cũng giảm giá sau Tết.

Bước sang tháng 3, dòng xe Honda Winner X tiếp tục được các hệ thống phân phối giảm giá. Một đại lý ở Hà Nội chào bán phiên bản thể thao với mức 38 triệu đồng, rẻ hơn khoảng 4 triệu đồng so với thời điểm trước Tết Nguyên đán, đồng thời thấp hơn 8 triệu so với giá Honda niêm yết.

Giá Winner X rẻ hơn niêm yết 10 triệu đồng, AirBlade giảm nhiệt - 1

Winner X tiếp tục được các đại lý Honda giảm giá mạnh.

Các phiên bản khác của Winner X như thể thao ABS, camo, đen mờ hay đường đua HRC (đều có phanh ABS) được giảm nhiều hơn, giao động khoảng 8,5-10 triệu đồng. Mức giá niêm yết của các model này là 49 - 50 triệu đồng, song giá bán thực tế tại các Head Honda từ dưới 40 triệu đồng. 

"Winner X là mẫu xe côn tay thể thao nên tương đối kén khách, nhất là vừa sau đợt nghỉ Tết. Người mua lại chủ yếu là nam giới, những khách hàng trẻ nên đại lý có những chính sách để kích cầu", một tư vấn viên bán hàng tại đại lý trên phố Huế (Hà Nội) chia sẻ. "Trong khi đó, các dòng xe phổ thông, xe tay ga vẫn có sức mua ổn định".

Honda Vision hay Honda SH có lượng khách hàng quan tâm cao, giá bán tại đại lý vẫn chênh vài triệu đến hơn 10 triệu đồng so với công bố của nhà sản xuất. Trong khi đó, Honda AirBlade giảm nhiệt, bán rẻ hơn niêm yết 1-3 triệu.

Giá Winner X rẻ hơn niêm yết 10 triệu đồng, AirBlade giảm nhiệt - 2

AirBlade là một trong số ít xe tay ga của Honda bán dưới giá đề xuất.

Cụ thể, AirBlade 125cc bản tiêu chuẩn và đặc biệt được đại lý bán với giá tương ứng là 40 và 41 triệu đồng, thấp hơn 1,2 -1,4 triệu so với giá Honda đề xuất. Phiên bản 150cc tiêu chuẩn có giá giao dịch thực tế khoảng 50,5 triệu đồng, bản đặc biệt là 52,5 triệu đồng, rẻ hơn giá công bố khoảng 4 triệu đồng.

Từng có thời gian nằm trong danh sách xe bán chênh giá của Honda, ở phiên bản mới AirBlade thường được bán đúng giá niêm yết và hiện nay tiếp tục giảm nhiệt. Bản thân Honda cũng tung thêm Vision phiên bản cá tính, được hãng gắn với hình ảnh xe dành cho nam giới.


Bảo Linh/Dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/gia-winner-x-re-hon-niem-yet-10-trieu-dong-air-blade-giam-nhiet-20210308113433631.htm

  • Từ khóa