Bầu Đức mỉa mai trận đấu Than Quảng Ninh thua đậm CLB Hà Nội

Thứ 3, 13.04.2021 | 08:24:06
877 lượt xem

Hài lòng với chiến thắng của HA Gia Lai trước CLB Nam Định, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng có phát biểu mỉa mai Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, Phạm Than Hùng.

Trong lúc trò chuyện với các phóng viên trên sân Pleiku, ông bầu Đoàn Nguyên Đức rút điện thoại và mở tấm ảnh chụp khoảnh khắc ông Phạm Thanh Hùng (Chủ tịch CLB Quảng Ninh) đang cười tươi dù đội nhà bị CLB Hà Nội dẫn 4-0 hôm qua 11/4.

Bầu Đức chia sẻ hài hước: "Các anh xem đi, bóng đá nhiều khi kỳ lạ lắm. Thua mà cười toe toét đây. Thua như đội hôm nay là Nam Định mới tức. Mừng quá thua 0-4".

Bầu Đức mỉa mai trận đấu Than Quảng Ninh thua đậm CLB Hà Nội - 1

Bầu Đức cười khi xem lại bức ảnh của Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh ở trận thua CLB Hà Nội 0-4.

Bầu Đức luôn nghi ngờ tính minh bạch ở các đội bóng của bầu Hiển. Cách đây hai mùa, khi CLB TPHCM đang đua vô địch, ông thậm chí khẳng định đội chủ sân Thống Nhất không thể thành công vì chuyện "năm ông ốm đánh một ông mập".

Mùa giải năm ngoái sau khi CLB Viettel lên ngôi vô địch, bầu Đức từng chia sẻ với Dân trí rằng ông hài lòng khi chứng kiến đội quân HLV Trương Việt Hoàng đăng quang và điều đó khiến bóng đá Việt Nam tốt lên.

Ở trận đấu tối qua trên sân Pleiku, HA Gia Lai giành 3 điểm nghẹt thở khi đánh bại CLB Nam Định 4-3, trong đó bàn thắng quyết định của Công Phượng được thực hiện trên chấm phạt đền sau quả 11 gây tranh cãi.

Chiến thắng đầy kịch tính của HA Gia Lai cũng khiến ông bầu Đoàn Nguyên Đức ngập tràn nhiều cảm xúc khác nhau. "Tụi nhỏ chủ quan quá. Dẫn trước người ta rồi để bị gỡ lại. Nhưng tôi cảm thấy hài lòng với kết quả này", ông chủ của HA Gia Lai nói khi xuống sân động viên, chia vui với cầu thủ.

Bầu Đức còn ra động viên thủ môn Huỳnh Tuấn Linh khi thủ thành này tỏ ra khá buồn, rơi nước mắt sau sai lầm trong bàn gỡ đầu tiên của CLB Nam Định. Ông Đức nói: "Có gì đâu mà khóc", rồi bắt tay thủ môn này.

Bầu Đức cũng qua khu kỹ thuật của CLB Nam Định để động viên thầy trò ông Nguyễn Văn Sỹ. Ông nói với HLV Văn Sỹ: "Nam Định đá như thế này thì không sợ đội nào hết. Hôm nay, đội đã chơi rất hay, cứ như vậy mà chơi thôi".

HA Gia Lai đang thi đấu đầy thăng hoa khi thắng cả 4 trận đấu liên tục và tiếp tục dẫn đầu LS V-League 2021 với 22 điểm, hơn đội xếp thứ hai là CLB Viettel 3 điểm. Ở vòng 10, HA Gia Lai tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà.


Thùy Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/bau-duc-mia-mai-tran-dau-than-quang-ninh-thua-dam-clb-ha-noi-20210413074523803.htm

  • Từ khóa