HLV Park Hang Seo truyền bí kíp cho "người đóng thế" Lee Young Jin

Thứ 2, 14.06.2021 | 08:08:33
798 lượt xem

Ở buổi tập tối 13/6 của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo liên tục trao đổi với trợ lý Lee Young Jin - người sẽ thay ông trực tiếp cầm quân ở trận quyết đấu với UAE lúc 23h45 ngày 15/6.

Sau buổi tập thả lỏng, tối 13/6, đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện bình thường chuẩn bị cho trận "chung kết" bảng G với đội chủ nhà UAE. Đây là trận đội tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa, thậm chí thua cũng có thể đi tiếp, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo muốn làm nhiều hơn như thế, không chỉ để đứng đầu bảng G, giữ thành tích bất bại, mà còn chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

HLV Park Hang Seo truyền bí kíp cho người đóng thế Lee Young Jin - 1

Đội tuyển Việt Nam hứng khởi tập luyện chuẩn bị cho trận gặp UAE.

Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo có buổi họp nhanh với 27 cầu thủ trên sân. Hai cầu thủ vắng mặt là Tuấn Anh và Hai Long. Như vậy, gần như chắc chắn hai cầu thủ này sẽ không thi đấu ở trận gặp UAE sắp tới.

HLV Park Hang Seo truyền bí kíp cho người đóng thế Lee Young Jin - 2

Buổi tập của đội tuyển Việt Nam không có sự xuất hiện của Tuấn Anh.

Sau đó, đội tuyển Việt Nam nhanh chóng bắt tay vào việc, ông Park phân chia áo bib cho cầu thủ đá đối kháng và chỉnh hướng khung thành giúp các trợ lý.

Tại buổi tập tối ngày 13/6 của đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng Park Hang Seo đã dành phần lớn thời lượng để rèn giũa các mảng miếng chiến thuật, chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển UAE tại lượt trận cuối bảng G.

HLV Park Hang Seo truyền bí kíp cho người đóng thế Lee Young Jin - 3

Hồng Duy có nhiều động lực thể hiện trong ngày sinh nhật.

Do thẻ phạt, ông sẽ mất quyền chỉ đạo trực tiếp trong khu vực kỹ thuật ở trận đấu tới. Vì vậy, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi tình huống cùng với các cộng sự trong ban huấn luyện là điều cần thiết để hướng tới kết quả tốt nhất cho đội tuyển.

HLV Park Hang Seo truyền bí kíp cho người đóng thế Lee Young Jin - 4

Duy Mạnh đá chính cả hai trận gặp Indonesia và Malaysia.

Điều đặc biệt, HLV Park Hang Seo trao đổi khá lâu với trợ lý Lee Young Jin. Đây sẽ là người sẽ thay ông Park trực tiếp cầm quân ở trận quyết đấu với UAE. Đây cũng không phải là lần đầu tiên ông Lee đóng vai "người đóng thế" cho thầy Park ở đội tuyển Việt Nam.

Dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, BHL đội tuyển Việt Nam đều ưu tiên sử dụng những trợ lý người Hàn Quốc, và trợ lý Lee Young Jin chính là cánh tay phải, được ví như "bộ não" của thầy Park. Trong gần 4 năm làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo thay nhiều trợ lý, nhưng chỉ có Lee Young Jin là được tin dùng tuyệt đối.

HLV Park Hang Seo truyền bí kíp cho người đóng thế Lee Young Jin - 5

HLV Park Hang Seo trao đổi với trợ lý Lee Young Jin.

Thành công của thầy Park gắn liền với sự âm thầm của Lee Young Jin. Thuyền trưởng tuyển Việt Nam từng chia sẻ: "Lee Young Jin là bộ não của tôi. Anh ấy nghĩ hộ giúp tôi mọi thứ.

Tôi chỉ cần chọn lựa và quyết định một trong nhiều lựa chọn mà anh ấy đề xuất cho tôi. Đến lúc này, tôi có rất nhiều thành công ở Việt Nam. Nhưng nếu không thuyết phục được Lee sang Việt Nam từ đầu, có lẽ tôi không có nhiều thành công như thế".

HLV Park Hang Seo truyền bí kíp cho người đóng thế Lee Young Jin - 6

Công Phượng có 1 bàn thắng trên đất UAE.

Theo quy định của AFC, HLV Park Hang Seo có thể được ngồi trên khán đài nhưng không được vào các khu vực tiếp giáp với mặt sân thi đấu, không được phép liên lạc hay tiếp xúc với bất cứ người nào liên quan đến trận đấu bằng bất cứ hình thức nào trong suốt trận đấu, không được tham dự họp báo sau trận và các hoạt động truyền thông liên quan được tổ chức trong sân.

HLV Park cũng bị cấm vào phòng thay đồ, xuất hiện ở đường hầm sân vận động, khu vực kỹ thuật, bao gồm khu vực dành cho cầu thủ dự bị.

HLV Park Hang Seo truyền bí kíp cho người đóng thế Lee Young Jin - 7

Quang Hải sẽ trở lại trong trận gặp UAE.

Tối ngày 14/6, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Zabeel, địa điểm được đội tuyển UAE lựa chọn là sân nhà trong cả 3 trận đấu còn lại của bảng G.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 23h45 theo giờ Việt Nam ngày 15/6.

HLV Park Hang Seo truyền bí kíp cho người đóng thế Lee Young Jin - 8


Hoàng Quốc/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-truyen-bi-kip-cho-nguoi-dong-the-lee-young-jin-20210614074034343.htm

  • Từ khóa