Ngôi sao CH Séc tuyên bố đanh thép, muốn thắng đậm futsal Việt Nam

Chủ nhật, 19.09.2021 | 14:38:42
487 lượt xem

Trước thềm trận đấu với futsal Việt Nam, cầu thủ Radim Zaruba của futsal CH Séc tự tin có thể giúp đội nhà giành chiến thắng đậm.

Trận đấu giữa futsal Việt Nam và futsal CH Séc ở lượt trận cuối vòng bảng giải World Cup futsal 2021 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/9. Dân trí sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Vào lúc 20h00 tối nay, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ bước vào trận chiến quyết định với đội futsal CH Séc ở lượt cuối cùng vòng bảng World Cup 2021. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước đội bóng châu Âu để giành tấm vé đi tiếp.

Ngôi sao CH Séc tuyên bố đanh thép, muốn thắng đậm futsal Việt Nam - 1

Radim Zaruba tự tin có thể giúp futsal CH Séc thắng đậm futsal Việt Nam.

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Bởi lẽ, futsal CH Séc vượt trội so với futsal Việt Nam và trình độ cũng như đẳng cấp. Bên cạnh đó, họ còn thể hiện quyết tâm rất lớn trong trận đấu này.

Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ Radim Zaruba của futsal CH Séc thể hiện quyết tâm đó. Anh cho biết: "Về mặt thể chất, chúng tôi đã ổn, mặc dù vừa trải qua trận đấu mệt mỏi với futsal Brazil. Toàn đội không chỉ tốn sức vì trận đấu mà còn phải di chuyển đến Kaunas vào ngay buổi sáng sớm hôm sau. Nó sẽ tốt hơn nếu được lùi lại một ngày.

Chúng tôi bước vào mọi trận đấu với khát khao giành chiến thắng, kể cả là trước futsal Brazil. Do đó, quyết tâm này không thay đổi trong trận đấu với futsal Việt Nam. Chúng tôi sẽ chiến thắng để xếp vị trí thứ hai.

Hiện tại, toàn đội đang có hai cuộn băng ghi hình về futsal Việt Nam và đang tìm hiểu đội bóng này. Tôi biết điểm mạnh của họ là tốc độ, mạnh mẽ và để lột ít khoảng trống trong khâu phòng ngự.

Ngôi sao CH Séc tuyên bố đanh thép, muốn thắng đậm futsal Việt Nam - 2

Futsal CH Séc thắng đậm futsal Panama ở lượt đầu tiên.

Đây sẽ là trận đấu đầy thử thách của futsal CH Séc nhưng chúng tôi sẽ thi đấu thứ bóng đá khéo léo và tuân thủ chỉ đạo của HLV trưởng. Tôi nghĩ rằng đội tuyển futsal CH Séc có thể chiến thắng, thậm chí thắng đậm như trước futsal Panama".

Trong khi đó, trả lời trên trang chủ FIFA, tuyển thủ futsal Việt Nam, Nguyễn Văn Hiếu cũng tự tin vào khả năng thành công của đội nhà.

Người hùng trong trận đấu với futsal Panama cho biết: "Niềm đam mê futsal nói riêng và thể thao nói chung ở Việt Nam không thể diễn tả nổi. Những người hâm mộ tự hào vì những gì chúng tôi đã làm. Việc lọt vào vòng sau sẽ mang tới niềm hạnh phúc cho họ. Do đó, chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ để biến điều đó trở thành sự thật".

Ngôi sao CH Séc tuyên bố đanh thép, muốn thắng đậm futsal Việt Nam - 3

Bảng xếp hạng bảng D trước lượt đấu cuối cùng vào tối nay.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/ngoi-sao-ch-sec-tuyen-bo-danh-thep-muon-thang-dam-futsal-viet-nam-20210919133417537.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa