Nam thanh niên đâm 3 chị em người tình, 2 nạn nhân tử vong

Chủ nhật, 19.09.2021 | 14:37:08
529 lượt xem

Do mâu thuẫn, nam thanh niên làm nghề tiếp thị nước giải khát đã đâm 3 chị em của người tình khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sáng 19/9, cơ quan điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đang tạm giữ Lê Văn Phương (30 tuổi, ngụ thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nam thanh niên đâm 3 chị em người tình, 2 nạn nhân tử vong - 1

Quán nhậu nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, Lê Văn Phương làm nghề tiếp thị nước giải khát. Phương quen biết và sống như vợ chồng với chị N.T.L. (36 tuổi), là chủ quán nhậu Su Su ở khóm 4, phường 2, TP Sóc Trăng. Chị L. ở địa chỉ này cùng với chị gái là N.T.T. (39 tuổi) và em gái là N.T.D. (28 tuổi).

Chiều tối 18/9, Phương đến quán Su Su và xảy ra cự cãi với 3 chị em của L. rồi đâm 3 người, khiến người tình và chị gái N.T.T. chết tại chỗ. Chị D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu, may mắn sống sót.

Sau khi gây án, Phương bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi được công an gọi điện vận động ra đầu thú, người đàn ông này đã đến Công an phường 3 (TP Sóc Trăng) trình diện vào tối 18/9.

Nam thanh niên đâm 3 chị em người tình, 2 nạn nhân tử vong - 2

Hiện trường vụ án mạng bên trong quán nhậu Su Su.

Theo lời khai của Phương, trước khi thuê nhà trọ trên đường Lê Văn Tám (phường 3, TP Sóc Trăng) để ở, Phương sống như vợ chồng với chị L. nhưng do mâu thuẫn tiền bạc nên cặp đôi tách ra ở riêng.

Đến chiều tối 18/9, Phương đến quán Su Su và cự cãi với chị em của chị L. thì xảy ra án mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng làm rõ.


Cao Xuân Lương/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/nam-thanh-nien-dam-3-chi-em-nguoi-tinh-2-nan-nhan-tu-vong-20210919090427820.htm#dt_source=Cate_PhapLuat&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa