Hyundai Tucson, Honda City khuyến mại hơn 70 triệu đồng tại đại lý

Thứ 6, 24.09.2021 | 13:47:13
846 lượt xem

Một số đại lý Hyundai giảm giá trực tiếp cho khách mua Tucson với mức ưu đãi lên đến 75 triệu đồng, trong khi Honda City giảm khoảng 30 triệu đồng và có thể được tặng thêm 30 triệu đồng phụ kiện.

Một đại lý tại Hà Nội đưa ra mức giá 725 triệu đồng cho Hyundai Tucson phiên bản máy xăng Tiêu chuẩn, rẻ hơn khoảng 74 triệu đồng so với mức niêm yết của nhà sản xuất. Tương tự vậy, các phiên bản Đặc biệt cả máy xăng và dầu, 1.6 Turbo cũng nhận được ưu đãi tương tự.

Hyundai Tucson, Honda City khuyến mại hơn 70 triệu đồng tại đại lý - 1

Tổng mức khuyến mại cho Hyundai Tucson có thể lên đến 90 triệu đồng, tùy từng đại lý. (Ảnh: Hyundai Hải Phòng)

Bên cạnh đó, một số showroom còn tặng thêm khoảng 15-20 triệu đồng tiền phụ kiện. Riêng khách hàng có hộ khẩu tại Hà Nội và đăng ký xe ở đây có thể quy đổi để giảm trực tiếp 15 triệu đồng tiền mặt. Như vậy, tổng mức ưu đãi cho Tucson đợt này lên đến 90 triệu đồng và được xem là mức giá hấp dẫn nhất cho mẫu crossover cỡ C nhà Hyundai. 

Trước đó, các đại lý của Hyundai ở khu vực Hải Phòng đã có chính sách giảm giá cho khách hàng có hộ khẩu ở đây, với mức khuyến mại khoảng 65 - 70 triệu đồng. Chính sách mới không chỉ tăng độ hấp dẫn mà còn mở rộng cho nhiều nhóm người mua hơn, có thể là nhân tố giúp Tucson tăng trưởng doanh số, khi model hiện tại đang đi về cuối vòng đời.

Tại thị trường quốc tế, Hyundai đã giới thiệu Tucson phiên bản mới, nâng cấp toàn diện cả về thiết kế nội thất, ngoại thất cũng như động cơ. Điều này khiến không ít khách hàng Việt có tâm lý chờ đợi xe mới hoặc chuyển sang dòng ô tô khác do mẫu Tucson hiện tại đã được TC Motor giới thiệu từ năm 2015.

Hyundai Tucson, Honda City khuyến mại hơn 70 triệu đồng tại đại lý - 2

Honda City được showroom khuyến mại, mạnh nhất tới 60 triệu đồng cho bản RS. (Ảnh: Honda Phú Mỹ Hưng)

Trong khi đó, mẫu xe khác cũng nhận được sự quan tâm của người dùng là Honda City khi một số đại lý đưa ra tổng mức ưu đãi khoảng 60 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản RS giảm giá 30 triệu còn 569 triệu đồng. Ngoài ra, khách mua xe còn được tặng thêm 30 triệu đồng tiền phụ kiện bao gồm camera hành trình, dán phim cách nhiệt, ghế da… 

Ngoài City RS, các showroom Honda cũng chạy chương trình cho các phiên bản L và G nhưng mức giảm thấp hơn, khoảng 20 - 25 triệu đồng. Xe cũng nhận được các gói phụ kiện tương tự, nâng mức khuyến mại lên 50 - 55 triệu đồng và cao nhất là 60 triệu đồng cho Honda City RS.

Dòng sedan hạng B tại Việt Nam đang được các thương hiệu ồ ạt chạy khuyến mại. Toyota Vios giảm 50% lệ phí trước bạ, Hyundai Accent giảm giá 30 triệu đồng. Trong khi đó, Mitsubishi Attrage cũng giảm 50% phí trước bạ, tặng phụ kiện hoặc bảo hiểm vật chất. "Tân binh" Nissan Almera giảm tới 40 triệu đồng. 


Đình Nam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/hyundai-tucson-honda-city-khuyen-mai-hon-70-trieu-dong-tai-dai-ly-20210924091252552.htm#dt_source=Cate_OToXeMay&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa