Văn Thanh trở lại, đội tuyển Việt Nam tập hai tiếng chờ đấu Trung Quốc

Chủ nhật, 03.10.2021 | 11:14:04
765 lượt xem

Với sự trở lại của Văn Thanh, HLV Park Hang Seo quyết định đẩy cao khối lượng tập luyện ở đội tuyển Việt Nam, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp quyết đấu Trung Quốc ngày 7/10 tới.

Tối 2/10 (giờ địa phương), đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ hai tại UAE, chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B, vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Văn Thanh trở lại, đội tuyển Việt Nam tập hai tiếng chờ đấu Trung Quốc - 1

Vũ Văn Thanh trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.

Ở buổi tập này, một thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo là sự trở lại của Vũ Văn Thanh. Trước đó, trong buổi tập đầu, Vũ Văn Thanh khiến HLV Park Hang Seo lo lắng khi bị đau ở chân trái, không thể hoàn thành buổi tập.

Văn Thanh trở lại, đội tuyển Việt Nam tập hai tiếng chờ đấu Trung Quốc - 2

Các cầu thủ có tinh thần rất thoải mái trước trận gặp Trung Quốc.

Sau một ngày nghỉ ngơi, Văn Thanh đã hoàn toàn hồi phục. Cầu thủ người Hải Dương thậm chí còn tập với cường độ cao, nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện đề ra.

Văn Thanh trở lại, đội tuyển Việt Nam tập hai tiếng chờ đấu Trung Quốc - 3

Văn Thanh không gặp vấn đề về chấn thương.

Khác với màn khởi động nhẹ nhàng ở buổi tập đầu tiên, buổi tập tối đã diễn ra với cường độ khá cao và kéo dài tới gần 2 giờ đồng hồ, mục đích là để giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ và đẩy thể lực lên ngưỡng cao nhất cho trận đấu gặp Trung Quốc vào ngày 7/10 tới.

Văn Thanh trở lại, đội tuyển Việt Nam tập hai tiếng chờ đấu Trung Quốc - 4

Đội tuyển Việt Nam có sự hào hứng.

Những nội dung về kỹ chiến thuật cũng được rèn giũa ở từng chi tiết nhỏ, qua đó cố gắng có thể giảm thiểu những sai sót trong lối chơi của đội. Điều đáng mừng là tất cả các cầu thủ đều tỏ ra sung sức và hoàn thành tốt giáo án của ban huấn luyện, không có bất kỳ chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

Văn Thanh trở lại, đội tuyển Việt Nam tập hai tiếng chờ đấu Trung Quốc - 5

Nhưng cũng rất tập trung.

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cho biết, mặc dù phải đối diện với những đối thủ rất mạnh ở tầm châu lục, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn nỗ lực hết sức để giành được kết quả tốt nhất.

Theo chia sẻ của Hồng Duy, sự chuẩn bị của đội tuyển cho trận đấu với Trung Quốc cũng không có nhiều khác biệt so với hai trận đấu vừa qua, toàn đội vẫn cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất như yêu cầu của ban huấn luyện.

Văn Thanh trở lại, đội tuyển Việt Nam tập hai tiếng chờ đấu Trung Quốc - 6

Quang Hải quyết tâm ghi bàn vào lưới Trung Quốc.

Về mục tiêu đặt ra trong trận đấu tới, Hồng Duy khẳng định: "Chúng tôi đã được ban huấn luyện phân tích về đối thủ Trung Quốc. Họ là đội bóng mạnh nhưng toàn đội quyết tâm và nỗ lực để giành chiến thắng về cho Việt Nam".

Văn Thanh trở lại, đội tuyển Việt Nam tập hai tiếng chờ đấu Trung Quốc - 7

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu phấn đấu giành 3 điểm.

Trận đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc mới đây đã đổi giờ thi đấu, sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/10 giờ địa phương (0h00 ngày 8/10, giờ Việt Nam).

Văn Thanh trở lại, đội tuyển Việt Nam tập hai tiếng chờ đấu Trung Quốc - 8


Hoàng Quốc/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/van-thanh-tro-lai-doi-tuyen-viet-nam-tap-hai-tieng-cho-dau-trung-quoc-20211003065217267.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Top3&dt_medium=2

  • Từ khóa