86 cán bộ, giảng viên dự tập huấn công tác giáo dục lý luận chính trị

Thứ 7, 16.10.2021 | 08:42:58
1,365 lượt xem

Sáng 15/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ tổ chức hội nghị tập huấn công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2021 cho 86 đại biểu là lãnh đạo, giảng viên chuyên trách và giảng viên kiêm chức của ban tuyên giáo – trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố; ban tuyên giáo, tuyên huấn các đảng ủy trực thuộc. Đồng chí Phùng Quang Hội, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự khai mạc lớp tập huấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được truyền đạt các chuyên đề: kỹ năng thông tin tuyên truyền cho đảng bộ địa phương và tổng quan về các phương pháp dạy học, tuyên truyền. Ngoài ra, các đại biểu được thông tin về các phương pháp giảng dạy, các hình thức tuyên truyền trong công tác giáo dục lý luận chính trị…

Đồng chí Phùng Quang Hội, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn giúp các đại biểu nắm được những nội dung cơ bản về kỹ năng thông tin tuyên truyền, các phương pháp dạy học, tuyên truyền giáo dục lý luận chính trị trong tình hình mới. Từ đó, vận dụng có hiệu quả trong giảng dạy, tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên hiện nay.

Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn phát biểu ý kiến về những khó khăn trong công tác giáo dục lý luận chính trị tại cơ sở

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các đại biểu tập trung, chủ động trao đổi, thảo luận những vấn đề liên quan đến thực tiễn tại địa phương, đơn vị mình để hoàn thiện đầy đủ hơn các kỹ năng cần thiết. Qua đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục lý luận chính trị trong tình hình mới, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và sự nghiệp đổi mới của đất nước.


LIỄU CHANG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/455117-86-can-bo-giang-vien-du-tap-huan-cong-tac-giao-duc-ly-luan-chinh-tri.html

  • Từ khóa