Đội tuyển U23 Việt Nam có mặt tại Kyrgyzstan

Thứ 5, 21.10.2021 | 14:45:54
665 lượt xem

Kết thúc đợt tập huấn tại UAE, đội tuyển U23 Việt Nam đã di chuyển sang Kyrgyzstan vào đêm qua (20/10). Sau cuộc hành trình trên chuyến bay kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đặt chân tới thủ đô Bishkek của Kyrgyzstan.

Các cầu thủ U23 Việt Nam thích thú với chiếc mũ kalpak truyền thống của Kyrgyzstan.

Tại thời điểm đội đặt chân tới Bishkek nhiệt độ ngoài trời khá lạnh, khoảng 9 độ C. Tuy vậy, các thành viên đội tuyển cảm thấy rất ấm lòng trước sự đón tiếp chu đáo, tận tình của Ban tổ chức nước chủ nhà. Toàn đội được bố trí khu vực riêng để làm thủ tục nhập cảnh nên quá trình thông quan diễn ra rất nhanh gọn.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), đội tuyển U23 Việt Nam đã được bố trí 2 xe buýt riêng để phục vụ di chuyển. Khách sạn nơi thầy trò HLV Park Hang-seo đóng quân trong thời gian tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022 là Hyatt Regency, một trong những khách sạn tốt nhất tại Bishkek.

Đội tuyển U23 Việt Nam có mặt tại Kyrgyzstan -0 Sau hơn 3 giờ bay, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đặt chân tới Bishkek và được BTC nước chủ nhà đón tiếp chu đáo. (Ảnh: VFF)

Trước đó, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã sang trước một ngày để thực hiện công tác tiền trạm và làm việc với Ban tổ chức địa phương về lịch hoạt động của đội. Nhờ vậy, sau khi về tới khách sạn, thầy trò HLV Park Hang-seo nhanh chóng nhận phòng, dùng bữa sáng và thực hiện lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để bảo đảm có thể ra sân tập ngay trong buổi chiều cùng ngày.

Về vấn đề sân tập, do có những hạn chế về cơ sở vật chất dành cho bóng đá, nên chất lượng các địa điểm tập luyện tại Bishkek không thực sự được như mong muốn. Đây cũng khó khăn chung mà các đội tham dự tại bảng I - Vòng loại U23 châu Á 2022 phải đối diện và cố gắng khắc phục để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Cũng trong sáng nay, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn và 2 trợ lý HLV là Kim Hyun-tae và Park Kyuk-po đã đi kiểm tra tất cả các sân tập được Ban tổ chức giới thiệu, sau đó sẽ có báo cáo cụ thể về ưu nhược điểm của từng sân tập để HLV Park Hang-seo đưa quyết định sân tập nào sẽ phù hợp nhất đối với đội tuyển U23 Việt Nam.

Đội tuyển U23 Việt Nam có mặt tại Kyrgyzstan -0

 

HUY LINH/nhandan.vn

https://nhandan.vn/bong-da-viet-nam/doi-tuyen-u23-viet-nam-co-mat-tai-kyrgyzstan-670415/

  • Từ khóa