Báo Ả rập tự tin, dự đoán kịch bản "ác mộng" của tuyển Việt Nam

Thứ 2, 15.11.2021 | 09:20:16
462 lượt xem

Tờ Arabic.sport360 của Ả rập đã dự đoán đội tuyển Saudi Arabia sẽ có chiến thắng dễ dàng, với tỷ số đậm trước đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Saudi Arabia đang thi đấu vô cùng thành công ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Họ đã có được 13 điểm sau 5 trận và dẫn đầu bảng đấu. Ở lượt trận thứ 6, "Chim ưng xanh" sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Báo Ả rập tự tin, dự đoán kịch bản ác mộng của tuyển Việt Nam - 1

Báo Ả rập tin vào chiến thắng dễ dàng cho Saudi Arabia.

Trước thềm trận đấu này, báo giới Ả rập tự tin vào khả năng đội nhà sẽ giành chiến thắng đậm trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tờ Arabic.sport360 có bài viết: "Saudi Arabia sẽ thắng đậm đội tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 6". Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Trong cả ba lần gặp nhau trong quá khứ, đội tuyển Saudi Arabia đều thắng đậm đội tuyển Việt Nam.

Điều đáng nói, tất cả những chiến thắng đậm của "Chim ưng xanh". Điều này dự đoán vào kịch bản thắng dễ dàng của đội bóng trong trận đấu ở sân Mỹ Đình vào thứ Ba tới.

Lần đầu tiên hai đội chạm trán vào ngày 12/2/2021 tại vòng loại World Cup 2002. Khi ấy, Saudi Arabia đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 nhờ cú hat-trick của huyền thoại Sami Al-Jaber.

Trong trận đấu lượt về ở giải đấu này, Saudi Arabia cũng giành chiến thắng dễ dàng khác với tỷ số 4-0. Talal Al-Mishal là người lập hat-trick.

Tới trận đấu lượt đi ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, "Chim ưng xanh" một lần nữa khiến cho đội tuyển Việt Nam nếm chịu thất bại với tỷ số 3-1".

Báo Ả rập tự tin, dự đoán kịch bản ác mộng của tuyển Việt Nam - 2

Saudi Arabia không giấu giếm ý đồ tấn công trước đội tuyển Việt Nam

Trong bài viết khác, tờ báo này so sánh: "Saudi Arabia đang thăng tiến mạnh mẽ. Trước vòng loại thứ ba World Cup 2022, họ chỉ xếp thứ 61 thế giới nhưng giờ đây đã nhảy lên tới 12 bậc lên xếp thứ 49. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, đội tuyển Việt Nam đã bị đẩy sâu xuống vị trí thứ 98 thế giới".

Nói về chiến thuật của Saudi Arabia trong trận đấu sắp tới, tờ Arabic.sport360 hé lộ những bài tập của HLV Herve Renard trong vài ngày qua. Họ viết thêm: "Trong những buổi tập vừa qua, HLV Herve Renard chủ yếu tập luyện những bài tập về kiểm soát và chuyền bóng". Điều đó cho thấy Saudi Arabia đã sẵn sàng chơi tấn công trong trận đấu ở Mỹ Đình.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11.

Báo Ả rập tự tin, dự đoán kịch bản ác mộng của tuyển Việt Nam - 3


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/bao-a-rap-tu-tin-du-doan-kich-ban-ac-mong-cua-tuyen-viet-nam-20211115035905297.htm

  • Từ khóa