Báo Saudi Arabia chỉ ra điểm yếu về thể lực của tuyển Việt Nam

Thứ 2, 15.11.2021 | 14:15:01
602 lượt xem

Tờ Arriya Diyah của Saudi Arabia bình luận, đội tuyển Việt Nam thường tỏ ra yếu thế ở hiệp hai, trong các trận đấu thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước trận Saudi Arabia có trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tối mai (16/11), tờ báo này nhắc các cầu thủ đến từ xứ sở Ả rập: "Đội tuyển Việt Nam thường đuối thế trong hiệp hai".

"Đội bóng của HLV Park Hang Seo thường gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp hai, thể hiện qua kết quả của các trận đấu có liên quan đến họ trước đó. Đội tuyển Việt Nam đã nhận tổng cộng 11 bàn thua ở vòng loại thứ ba, trong đó có đến 8 bàn thua trong hiệp hai", tờ báo của Saudi Arabia đưa ra con số thống kê.

Báo Saudi Arabia chỉ ra điểm yếu về thể lực của tuyển Việt Nam - 1

Đội tuyển Việt Nam từng dẫn trước Saudi Arabia trong hiệp một ở trận đấu hồi tháng 9.

Kinh nghiệm và thể lực là vấn đề của đội tuyển Việt Nam khi đối đầu với các đội bóng lớn ở châu Á, khiến cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo thường tỏ ra hụt hơi ở nửa sau của trận đấu, nhất là về thể lực.

Đơn cử như trận gặp chính Saudi Arabia ở lượt đi vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam là những người mở tỷ số, sau pha lập công của Nguyễn Quang Hải, nhưng sau đó thua ngược 1-3.

Hiệp hai của trận đấu nói trên thật sự là hiệp đấu vất vả với đội tuyển Việt Nam, nhất là từ thời điểm trung vệ Duy Mạnh nhận thẻ đỏ và chúng ta phải chịu các quả phạt đền.

Báo Saudi Arabia chỉ ra điểm yếu về thể lực của tuyển Việt Nam - 2

Nhưng sau đó, đội tuyển Việt Nam để cho Saudi Arabia ngược dòng trong hiệp hai.

Tờ Arriya Diyah của Saudi Arabia viết tiếp: "Đội tuyển Việt Nam đang xếp cuối bảng B và chưa có điểm nào. Ngoài nhược điểm trong phòng ngự, họ còn nhược điểm khác trên hàng tấn công".

"Đội tuyển Việt Nam dù hiện có 4 bàn thắng, ngang với số bàn thắng của Nhật Bản ở vòng loại thứ ba, nhưng trong khi Nhật Bản đã 9 điểm, thì đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn trắng tay", tờ báo của quốc gia Ả rập nhấn mạnh.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/11, và đội chủ nhà sẽ được đón 12.000 khán giả (bằng 30% sức chứa của sân Mỹ Đình) vào dự khán trận đấu.

Báo Saudi Arabia chỉ ra điểm yếu về thể lực của tuyển Việt Nam - 3


Thiện Nhân/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/bao-saudi-arabia-chi-ra-diem-yeu-ve-the-luc-cua-tuyen-viet-nam-20211115122126634.htm

  • Từ khóa