Nguy cơ mất an toàn giao thông tại Vườn hoa 17/10

Thứ 2, 29.11.2021 | 00:00:00
730 lượt xem

LSTV - Chỉ vì tiết kiệm một chút thời gian, một quãng đường ngắn nhiều phương tiện giao thông đã bất chấp nguy hiểm đi ngược chiều, di chuyển qua cả lối dành cho người đi bộ; tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông. Tình trạng này đã và đang xảy ra trên các tuyến đường khu vực Vườn hoa 17/10, thành phố Lạng Sơn.

Không khó để bắt gặp tình trạng các phương tiện giao thông chủ yếu là xe đạp và xe máy đi ngược chiều, thậm chí băng cắt qua Vườn hoa 17/10. Theo đó, khu vực Vườn hoa 17/10 có các tuyến đường 1 chiều bao gồm Lê Lợi và 17/10 chạy qua. Mặc dù đã có biển cấm ngược chiều nhưng các phương tiện, chủ yếu di chuyển từ các tuyến đường Bắc Sơn và Nguyễn Tri Phương đi ra và vi phạm chỉ vì tiết kiệm một chút thời gian và một quãng đường ngắn. 

Nhiều phương tiện thường xuyên đi ngược chiều tại khu vực Vườn hoa 17/10

Khu vực Vườn hoa 17/10 có lượng phương tiện giao thông qua lại lớn những hành vi vi phạm giao thông trên là nguyên nhân chính khiến nhiều vụ va quệt giao thông xảy ra tại khu vực này. Qua đây, lực lượng chức năng cần sớm có biện pháp để xử lý dứt điểm tình trạng trên./.

Ninh Tuyên

  • Từ khóa