Bằng chứng cho thấy mâu thuẫn của Messi và Chủ tịch Barcelona

Thứ 3, 30.11.2021 | 16:54:02
707 lượt xem

Mặc dù cùng tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng vàng nhưng Messi và Chủ tịch Barcelona, Laporta đã cố tình tránh mặt nhau.

Đêm qua, tạp chí France Football đã tổ chức lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 tại Théâtre du Châtelet (Paris). Trong đó, rất nhiều gương mặt lớn của làng túc cầu đã tới tham dự sự kiện này.

Bằng chứng cho thấy mâu thuẫn của Messi và Chủ tịch Barcelona - 1

Messi và Chủ tịch Laporta đã chủ động tránh mặt nhau.

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cũng có mặt ở buổi lễ. Ông ngồi cách Lionel Messi không xa. Nhưng điều đáng nói là hai người đã cố tính tránh mặt nhau. Ngay cả khi El Pulga nhận giải Quả bóng vàng thì sếp cũ ở Barcelona cũng không tới chúc mừng.

Thay vào đó, Chủ tịch Laporta chỉ tới chia vui với hai thành viên của Barcelona là tiền vệ Pedri (nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất) và cầu thủ nữ Alexia Putellas (giành giải Quả bóng vàng dành cho nữ).

Trả lời phỏng vấn sau đêm Gala, người đứng đầu ở Barcelona khẳng định không hề nói chuyện với Messi. Ông cho biết: "Tôi không nói chuyện với Messi. Dù sao, tôi xin chúc mừng cậu ấy. Tôi cảm ơn Messi vì đã nhớ tới Barcelona".

Ông Laporta dành thời lượng nhiều hơn để nói về những người Barcelona nhận giải: "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Đây là thời gian thú vị với CLB. Không có cách nào tốt hơn để kỷ niệm 122 năm thành lập đội bóng. Việc những thành viên của CLB nhận giải xuất sắc nhất là niềm tự hào.

Pedri là cổ động viên của Barcelona từ nhỏ. Thật tự hào khi cậu ấy nhận được giải thưởng khi khoác áo Barcelona. Trong khi đó, Alexia đã vô cùng xúc động. Những chia sẻ của cô ấy đã chạm tới trái tim. Ký ức về việc cha mẹ của cô ấy khiến nhiều người không cầm được nước mắt".

Bằng chứng cho thấy mâu thuẫn của Messi và Chủ tịch Barcelona - 2

Chủ tịch Laporta chỉ chúc mừng hai thành viên của Barcelona nhận giải.

Thực tế, không phải tới tận bây giờ, người ta mới nói về mâu thuẫn của Messi và Chủ tịch Laporta. Nhiều nguồn tin cho rằng mối quan hệ của họ đã căng thẳng từ khi đàm phán gia hạn hợp đồng. Messi đã rời khỏi CLB trong những giọt nước mắt ấm ức.

Sau đó, ông Laporta còn đào sâu thêm khi khẳng định từng có ý định mời Messi thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do. Đáp lại, siêu sao người Argentina vô cùng tức giận: "Sự thật là như tôi đã nói nhiều lần, tôi đã làm mọi thứ để ở lại. Thế nhưng, sao không có ai yêu cầu tôi thi đấu không lương, để tiếp tục thi đấu cho Barcelona? Tôi chỉ nhận được lời đề nghị giảm 50% lương và tôi chấp nhận điều đó. Thậm chí, tôi còn có thể giúp đỡ cho CLB nhiều hơn. Mong muốn của tôi và gia đình là được ở lại Barcelona.

Tôi không hiểu vì sao Chủ tịch Joan Laporta phải chờ khi mọi chuyện đã xong xuôi mới tiết lộ rằng có ý định mời tôi thi đấu không lương cho Barcelona? Đáng ra ông ta không nên nói ra những điều như vậy khi mọi thứ kết thúc. Nó chỉ càng làm tổn thương tôi".

Với việc giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp, Messi đã bỏ xa đối thủ C.Ronaldo tới 2 danh hiệu này (CR7 mới có 5 Quả bóng vàng). Ở tuổi 36, sẽ rất khó để siêu sao người Bồ Đào Nha san lấp được cách biệt trên.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/bang-chung-cho-thay-mau-thuan-cua-messi-va-chu-tich-barcelona-20211130130725244.htm

  • Từ khóa