Điểm danh những máy tính bảng tốt nhất được đề cử tại Tech Choice Awards

Chủ nhật, 05.12.2021 | 14:19:02
478 lượt xem

Những sản phẩm so tài trong hạng mục "Máy tính bảng được yêu thích nhất" tại Giải thưởng Tech Choice Awards là những sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, buộc nhiều người phải làm việc, học tập từ xa hoặc phải ở nhà tránh dịch, chiếc máy tính bảng đã trở thành một thiết bị quan trọng, vừa có thể giúp học tập, làm việc vừa là một thiết bị giải trí trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Dưới đây là những sản phẩm được đề cử cho hạng mục "Máy tính bảng được yêu thích nhất" tại Giải thưởng Tech Choice Awards do Dân trí tổ chức. Bạn đọc có thể tham gia bình chọn cho sản phẩm mà mình yêu thích tại đây, để có cơ hội trúng được những giải thưởng với giá trị hấp dẫn.

iPad Pro M1

Điểm danh những máy tính bảng tốt nhất được đề cử tại Tech Choice Awards - 1

Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc iPad Pro thế hệ mới của Apple chính là chip xử lý M1 do chính hãng phát triển, tương tự như chip xử lý trang bị trên loạt MacBook ra mắt vào năm ngoái, cho hiệu suất mạnh hơn 50% so với iPad Pro 2020.

iPad Pro M1 cũng có gây ấn tượng với tùy chọn bộ nhớ lên đến 2 TB, cho phép người dùng có thể lưu trữ nhiều ảnh, video và ứng dụng. Ngoài ra, cổng USB-C đã hỗ trợ chuẩn Thunderbolt (USB4), giúp kết nối nhiều loại phụ kiện như màn hình, ổ cứng với tốc độ, băng thông cao hơn. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng hỗ trợ kết nối 5G.

iPad Pro M1 là chiếc iPad mạnh mẽ nhất và cũng đắt nhất hiện nay của Apple.

Huawei Matepad 11

Điểm danh những máy tính bảng tốt nhất được đề cử tại Tech Choice Awards - 2

Đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên sử dụng nền tảng Harmony OS do chính Huawei phát triển. Đồng thời, đây cũng là máy tính bảng đầu tiên của Huawei được trang bị màn hình với tần số quét 120Hz, giúp tăng độ mượt và tốc độ phản hồi khi sử dụng.

Sản phẩm được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu từ làm việc, giải trí đến học tập… người dùng có thể mua thêm bàn phím rời để biến chiếc máy tính bảng này thành một chiếc laptop hoàn chỉnh, hoặc có thể mua thêm cây viết M-Pencil để có thể dễ dàng vẽ lên màn hình.

Dung lượng pin lớn với thời gian sử dụng pin lâu cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua của chiếc máy tính bảng này. Nhược điểm của sản phẩm đó là chỉ có phiên bản kết nối WiFi.

Samsung Galaxy Tab S7 FE

Điểm danh những máy tính bảng tốt nhất được đề cử tại Tech Choice Awards - 3

Nhắm đến phân khúc máy tính bảng tầm trung, Galaxy Tab S7 FE vẫn gây được ấn tượng với thiết kế sang trọng nhờ vào viền màn hình siêu mỏng và mặt lưng bằng kim loại. Sản phẩm sở hữu màn hình 12,4-inch với độ phân giải 2K+, giúp mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng khi làm việc, học tập cũng như giải trí. Sản phẩm cũng hỗ trợ viết S Pen, cho phép viết, vẽ trực tiếp lên màn hình với cảm giác như viết thật trên giấy.

Galaxy Tab S7 SE cũng được trang bị một cấu hình ấn tượng so với mức giá, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng. Đặc biệt sản phẩm hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ ngoài, giúp mở rộng dung lượng khi người dùng muốn lưu trữ nhiều hình ảnh hoặc phim để giải trí trên sản phẩm.

Một điểm ấn tượng khác của chiếc máy tính bảng này đó là được trang bị thỏi pin có dung lượng lên đến 10.090mAh, là một trong những máy tính bảng có dung lượng pin lớn nhất thị trường hiện nay, hỗ trợ sạc nhanh 45W. Sản phẩm có cả phiên bản kết nối WiFi lẫn mạng 4G.

Xiaomi Pad 5

Điểm danh những máy tính bảng tốt nhất được đề cử tại Tech Choice Awards - 4

Điểm nhấn ấn tượng nhất của Xiaomi Pad 5 đó là có mức giá "mềm" so với những tính năng mà sản phẩm trang bị. Chiếc máy tính bảng của Xiaomi có màn hình 11-inch, độ phân giải 2K+ với tần số làm tươi 120Hz, giúp tăng tốc độ phản hồi và trải nghiệm của người dùng.

Sản phẩm cũng nổi bật với thiết kế viền mỏng mang phong cách hiện đại, cùng một cấu hình mạnh mẽ bên trong giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Chiếc máy tính bảng này cũng hỗ trợ viết cảm ứng của Xiaomi để dễ dàng viết hoặc vẽ lên màn hình.

Sản phẩm được trang bị thỏi pin dung lượng lớn 8.720mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc máy tính bảng này đó là chỉ có phiên bản kết nối WiFi.

Nokia T20

Điểm danh những máy tính bảng tốt nhất được đề cử tại Tech Choice Awards - 5

Đây là một trong những mẫu máy tính bảng có giá rẻ nhất thị trường hiện nay, khi với mức giá hơn 5 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng hỗ trợ kết nối 4G.

Dù có giá mềm, Nokia T20 vẫn tạo được ấn tượng với thiết kế chắc chắn nhờ lớp vỏ làm bằng chất liệu nhôm phun cát, tạo cảm giác cầm chắc tay. Màn hình của sản phẩm có kích thước 10,4-inch với độ phân giải 2K+, không thua kém gì các mẫu máy tính bảng cao cấp.

Cấu hình của máy ở mức chấp nhận được so với giá tiền, vẫn đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng dung lượng lưu trữ. Chiếc máy tính bảng của Nokia cũng gây ấn tượng với thỏi pin lớn, dung lượng lên đến 8.200mAh.


T.Thuy/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/diem-danh-nhung-may-tinh-bang-tot-nhat-duoc-de-cu-tai-tech-choice-awards-20211204044112235.htm

  • Từ khóa