Báo Trung Quốc bất ngờ loan tin thất thiệt về tương lai HLV Park Hang Seo

Thứ 3, 04.01.2022 | 08:20:29
508 lượt xem

Tờ 163 (Trung Quốc) đã loan tin đồn thất thiệt khi cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ rời khỏi đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đang chịu nhiều sức ép sau khi đội tuyển Việt Nam thi đấu không thành công ở AFF Cup 2020. Trước tình hình đó, tờ 163 (Trung Quốc) bất ngờ loan tin đồn thất thiệt khi cho rằng HLV người Hàn Quốc sẽ rời khỏi đội tuyển Việt Nam.

Báo Trung Quốc bất ngờ loan tin thất thiệt về tương lai HLV Park Hang Seo - 1

Tờ 163 bất ngờ loan tin HLV Park Hang Seo sẽ rời khỏi đội tuyển Việt Nam.

Bình luận về tương lai của HLV Park Hang Seo, tờ báo này viết: "Ở giải AFF Cup 2020, đội tuyển Thái lan đã giành chức vô địch sau chiến thắng với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận trước Indonesia.

Những người hâm mộ Trung Quốc rất quan tâm tới giải đấu này để xem đội tuyển Việt Nam có thể bảo vệ chức vô địch hay không. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội bóng do HLV Park Hang Seo dẫn dắt lại không thực sự khả quan. Họ đã bị loại ngay từ bán kết sau thất bại 0-2 sau hai lượt trận trước Thái Lan.

Với việc không thành công ở AFF Cup 2020, cộng thêm việc đã thua trong cả 6 trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, khiến cho bóng đá Việt Nam chịu ảnh hưởng rất nhiều.

Bóng đá Việt Nam đang trải qua thời kỳ xáo trộn. Mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa quyết định không đảm đương nhiệm vụ này. Mặt khác, HLV Park Hang Seo, người trước đây được xem là công thần của bóng đá Việt Nam, cũng có thể đứng trước sự thay đổi lớn.

Báo Trung Quốc bất ngờ loan tin thất thiệt về tương lai HLV Park Hang Seo - 2

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam có thể tự động gia hạn tới tháng 1/2023.

Trong thời gian qua, nhiều trợ lý của HLV Park Hang Seo đã rời khỏi đội bóng. Trước giải AFF Cup 2020, có vẻ như HLV người Hàn Quốc đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam tới tháng 1/2023. Tuy nhiên, ở thời điểm này, ông ấy nhiều khả năng sẽ chia tay đội tuyển, thay vì gia hạn hợp đồng".

Rõ ràng, thông tin từ tờ 163 đã tạo ra nhiều "hiểu lầm" về tương lai của HLV Park Hang Seo. Mặc dù không thành công trong việc bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020 nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn nhận được niềm tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm tới tháng 1/2023 và cả hai bên vẫn đồng thuận. HLV Park vẫn sẽ cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trong đó, ở hai lượt trận sắp tới, chúng ta sẽ chạm trán với Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2).

Nói về điểm yếu của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này, tờ 163 phân tích: "Đội tuyển Việt Nam không thể hiện được nhiều trong các trận đấu với Thái Lan. "Voi chiến" đã rất khéo léo trong khâu chuyền bóng và cắt bóng.

Báo Trung Quốc bất ngờ loan tin thất thiệt về tương lai HLV Park Hang Seo - 3

Tờ 163 cho rằng đội tuyển Việt Nam đang lộ điểm yếu về thể lực.

Ngược lại, màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam cho thấy ưu thế về kỹ thuật của họ đang ngày càng bị thu hẹp, trong khi bất lợi về thể lực ngày càng bị lộ ra. Rõ ràng, về khâu tấn công, đội tuyển Việt Nam đuối hơn rất nhiều so với Thái Lan".

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho các trận đấu với Australia và Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/bao-trung-quoc-bat-ngo-loan-tin-that-thiet-ve-tuong-lai-hlv-park-hang-seo-20220104023803770.htm

  • Từ khóa