Công bố smartphone xuất sắc giành chiến thắng tại Tech Choice Awards

Thứ 3, 11.01.2022 | 14:43:02
697 lượt xem

Sau một tuần mở bình chọn vòng Chung khảo, Samsung Galaxy Z Fold3 đã giành chiến thắng ở hạng mục "Smartphone được yêu thích nhất" tại Tech Choice Awards 2021.

Sau khi kết thúc vòng sơ loại với hàng nghìn lượt bình chọn của độc giả Dân trí, từ 10 chiếc điện thoại được đề cử, 5 smartphone xuất sắc nhất và có số lượt bình chọn nhiều nhất đã lọt vào vòng chung kết hạng mục "Smartphone được yêu thích nhất".

5 sản phẩm này bao gồm iPhone 13 Pro Max, Samsung Galaxy Z Fold3, Sony Xperia 1 III, Xiaomi 11T Pro và Asus ROG Phone 5. Có thể thấy, đây đều là những chiếc smartphone nổi bật trên thị trường di động trong năm 2021, mỗi sản phẩm lại mang những nét đặc trưng riêng về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng…

Công bố smartphone xuất sắc giành chiến thắng tại Tech Choice Awards - 1

Danh sách 5 mẫu smartphone lọt vào vòng chung kết của hạng mục "Smartphone được yêu thích nhất".

Sau một tuần bình chọn (kéo dài từ ngày 3/1/2022 - 9/1/2022), vòng chung kết hạng mục "Smartphone được yêu thích nhất" đã chính thức khép lại.

Kết quả cuối cùng, chiếc Samsung Galaxy Z Fold3 - mẫu smartphone màn hình gập duy nhất trong danh sách - đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ còn lại để giành chiến thắng ở hạng mục "Smartphone được yêu thích nhất" tại Tech Choice Awards 2021.

Sản phẩm thắng giải dựa trên số lượt bình chọn cùng với số điểm đánh giá của Hội đồng Chuyên môn đưa ra. Cụ thể, 70% số điểm đến từ lượt vote của độc giả và 30% còn lại từ điểm đánh giá của Hội đồng Chuyên môn.

Dựa trên điểm số tổng kết từ 5 tiêu chí: Thiết kế; Camera; Tính năng đặc biệt; Pin và sạc; Giá thành/Hiệu năng, Hội đồng Chuyên môn đã chấm độc lập và kết quả tổng hợp cho thấy Samsung Galaxy Z Fold3 có điểm số cao nhất.

Nếu đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc smartphone có thiết kế truyền thống, Galaxy Z Fold3 sẽ là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. So với sản phẩm tiền nhiệm, mẫu máy này không có nhiều thay đổi về thiết kế.

Công bố smartphone xuất sắc giành chiến thắng tại Tech Choice Awards - 2

Samsung Galaxy Z Fold3 đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành chiến thắng ở hạng mục "Smartphone được yêu thích nhất" tại Tech Choice Awards 2021.

Tuy nhiên, hãng đã tập trung cải thiện rất nhiều chi tiết giúp cho trải nghiệm sử dụng của thiết bị này trở nên tốt hơn. Phần bản lề của máy vẫn được thiết kế rất chắc chắn và cứng cáp, cho phép người dùng có thể mở màn hình theo nhiều góc độ khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Cụm 3 camera chính với các ống kính kích thước lớn ở mặt ngoài sản phẩm cũng tạo được điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế của sản phẩm.

Sản phẩm còn nổi bật với cấu hình mạnh, khả năng kết nối 5G và được Samsung cải tiến đáng kể về độ bền, đặc biệt còn được trang bị cả khả năng chống nước, là tính năng mà không có ở 2 phiên bản Galaxy Fold đầu tiên.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/cong-bo-smartphone-xuat-sac-gianh-chien-thang-tai-tech-choice-awards-20220110131531308.htm

  • Từ khóa