Hoàng Đức báo tin vui, HLV Park Hang Seo vẫn chờ Văn Toàn, Tiến Linh

Chủ nhật, 16.01.2022 | 15:17:32
594 lượt xem

Tiền vệ Hoàng Đức có thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam trong ngày 17/1, còn Văn Toàn và Tiến Linh tiếp tục phải tự tập luyện ở phòng cách ly.

Hoàng Đức dương tính với SARS-COV-2 từ ngày 6/1. Trong lần xét nghiệm PCR gần nhất, cầu thủ CLB Viettel đã có kết quả âm tính. Sau khi hoàn thành cách ly 10 ngày theo quy định, Hoàng Đức đủ điều kiện trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch Hoàng Đức sẽ cùng một số cầu thủ hoàn thành làm thủ tục visa đi Australia vào ngày 17/1, tham gia một số buổi tập cùng đội tuyển.

Sự trở lại của Hoàng Đức khiến HLV Park Hang Seo rất vui. Trong hai năm trở lại đây, sự tiến bộ của cầu thủ người Hải Dương khiến ông Park rất bất ngờ. Chính HLV Park Hang Seo đã khuyên Hoàng Đức nên sang Hàn Quốc thi đấu.

Hoàng Đức báo tin vui, HLV Park Hang Seo vẫn chờ Văn Toàn, Tiến Linh - 1

Tiền vệ Hoàng Đức sắp hội quân với đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, trường hợp của Văn Toàn và Tiến Linh đang có nguy cơ khó có thể kịp hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Văn Toàn mắc Covid-19 từ ngày 10/1, trong khi Tiến Linh mắc ngày 13/1.

Như vậy, nhiều khả năng cả hai cầu thủ này khó có thể cùng đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Australia vào ngày 21/1 tới, mà sẽ bay sang muộn hơn.

Thậm chí HLV Park Hang Seo đã phòng trường hợp hai cầu thủ này không thể thi đấu trận gặp Australia, nên mới đây đã bổ sung gấp tiền đạo Ngân Văn Đại và tiền vệ Trần Phi Sơn.

Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn mong có sự phục vụ của Văn Toàn và Tiến Linh bởi cả hai đều là những nhân tố rất quan trọng ở đội tuyển Việt Nam.

Đó là lý do mà ông Park mỗi ngày đều gọi điện hỏi thăm sức khỏe hai học trò, thậm chí còn đưa ra giáo án tập luyện yêu cầu các cầu thủ phải thực hiện đầy đủ.

Đội tuyển Việt Nam còn ít ngày tập luyện trước khi lên đường sang Australia, gặp đội chủ nhà vào ngày 27/1. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo trở về sân nhà tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2, tức mùng Một Tết Nhâm Dần.

Hoàng Đức báo tin vui, HLV Park Hang Seo vẫn chờ Văn Toàn, Tiến Linh - 2

Tiến Linh hy vọng có thể sang Australia.

Ở trận đấu "mở hàng" đầu năm mới, đội tuyển Việt Nam quyết tâm có một kết quả tốt trước Trung Quốc. Một tin vui với đoàn quân HLV Park Hang Seo khi UBND thành phố Hà Nội đồng ý để VFF bán 20.000 vé ở trận đấu này. Sự cổ vũ của các CĐV chắc chắn tạo thêm nhiều sức mạnh cho đội tuyển.

Dù trận đấu diễn ra vào ngày mùng Một Tết, nhưng VFF vẫn giữ nguyên mức giá vé là 500 nghìn đồng, 700 nghìn đồng, 900 nghìn đồng và 1,2 triệu đồng.

Khán giả vào sân phải tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng đổ lại.

Bên cạnh đó, các cổ động viên (CĐV) phải có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR).

Ban tổ chức (BCT) cũng yêu cầu người hâm mộ cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh; đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC và thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Hoàng Đức báo tin vui, HLV Park Hang Seo vẫn chờ Văn Toàn, Tiến Linh - 3


An An/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hoang-duc-bao-tin-vui-hlv-park-hang-seo-van-cho-van-toan-tien-linh-20220116121412384.htm

  • Từ khóa