Bắt đối tượng cứa cổ tài xế taxi

Chủ nhật, 16.01.2022 | 15:17:34
438 lượt xem

Ngày 16/1, thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã bắt giữ đối tượng dùng dao đe dọa, khống chế, với ý định cướp tài sản của lái xe taxi.

Đối tượng dùng dao cứa cổ tài xế taxi để cướp tài sản. 

Trước đó, theo trình báo của anh N.K.H. (sinh năm 1977, trú tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) vào khoảng 23 giờ ngày 14/1, khi anh đang dừng xe gần một chung cư trên địa bàn phường Trung Văn, có một nam thanh niên đi tới yêu cầu chở đến một địa điểm chưa xác định.

Khi điều khiển xe taxi đến đoạn đường vắng, đối tượng bất ngờ rút dao giấu trong người cứa cổ anh H. với ý đồ cướp tài sản. Trước tình huống nguy hiểm đó, dù bị thương nhưng anh H. vẫn cố vùng chạy thoát ra ngoài kêu cứu. Thấy kế hoạch bất thành, đối tượng cầm theo con dao bỏ chạy.

Tiếp nhận tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm và Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đã nhanh chóng phối hợp, khẩn trương, tích cực điều tra làm rõ và đến 22 giờ ngày 15/1 đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ cướp tài sản manh động trên.

Đối tượng được xác định là Lê Văn Trường (sinh năm 1991) trú tại xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Trường từng có  tiền án về tội cướp giật tài sản.


Lê Tú/nhandan.vn

https://nhandan.vn/thoi-su-phap-luat/bat-doi-tuong-cua-co-tai-xe-taxi-682512/

  • Từ khóa