Đài PTTH Lạng Sơn tặng quà tết tại Mẫu Sơn

Thứ 3, 18.01.2022 | 14:30:05
780 lượt xem

LSTV - Ngày 14/1/2022, Đài PT&TH Lạng Sơn đã đến thăm, tặng quà Tết cho học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú và trung học cơ sở Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần đang đến gần.

Trường phổ thông dân tộc bán trú – Trung học cơ sở Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình là một trường thuộc xã khó khăn vùng cao của huyện. Do thời tiết khắc nghiệt, đa phần nhà các em học sinh lại ở cách xa trường học khoảng từ 2 đến 7km nên việc duy trì sĩ số của trường rất khó khăn. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình của các thầy cô trong trường đã thường xuyên động viên các em cố gắng khắc phục khó khăn để đi học đều, do vậy việc duy trì sĩ số của trường tương đối ổn định với 75 em, trong đó có 53 em học nội trú. 

Giám đốc Đài PTTH Lạng Sơn tặng quà cho học sinh tại xã Mẫu Sơn

Đoàn đã tặng 35 suất quà gồm giày, tất ấm và bánh kẹo cho các em học sinh của Phổ thông dân tộc bán trú – Trung học cơ sở Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Những phần quà này là do lãnh đạo đơn vị, Đoàn thanh niên, đoàn viên công đoàn viên chức Đài PT&TH Lạng Sơn tặng cho các em học sinh.

Đây là những món quà Tết ý nghĩa, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam khi dịp Tết đến xuân về, giúp các em được đón Tết thêm ấm áp và đầy đủ nhân dịp xuân Nhâm Dần. Đồng thời, động viên các em học sinh tích cực đến trường, có ý chí phấn đấu, vượt lên hoàn cảnh khó khăn và đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện, những ngày này nhiệt độ tại Mẫu Sơn rất lạnh, nhưng những phần quà là tình cảm ấm áp của Đài PTTH Lạng Sơn động viên các em trong mùa đông giá lạnh./.


Vũ Hoàng Yến

  • Từ khóa