Tập đoàn Vingroup tặng quà tết cho người nghèo tại các huyện

Thứ 6, 21.01.2022 | 09:10:38
504 lượt xem

Ngày 20/1, Tập đoàn VinGroup Hà Nội, Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh; Hội Chữ tập đỏ tỉnh phối hợp với UBND huyện Lộc Bình tổ chức chương trình tặng quà tết năm 2022 cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Lộc Bình.


Đại diện Tập đoàn VinGroup tặng quà cho các gia đình

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện, tập đoàn VinGroup đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho 200 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 6 xã: Minh Hiệp, Thống Nhất, Hữu Lân, Đông Quan, Xuân Dương, Ái Quốc với tổng trị giá 120 triệu đồng từ Quỹ thiện tâm Tập đoàn VinGroup. Các phần quà đã kịp thời hỗ trợ về một phần vật chất giúp các hộ vơi bớt khó khăn đón tết vui tươi.

* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Qũy Thiện Tâm – Tập đoàn VinGroup tổ chức chương trình tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đình Lập.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà con Nhân dân các xã: Bính Xá, Kiên Mộc, Châu Sơn và Bắc Lãng của huyện Đình Lập. Cụ thể, tại xã Bính Xá, đoàn đã thăm hỏi, tặng 123 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn 2 xã: Bính Xá và Kiên Mộc. Cũng tại đây, Hội CTĐ huyện đã phối hợp cùng các hội, đoàn thể của huyện tổ chức “Gian hàng 0 đồng” phục vụ bà con một số mặt hàng cần thiết. Tiếp đó, tại xã Châu Sơn, đoàn tiến hành tặng 77 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Châu Sơn và xã Bắc Lãng. Tổng trị giá của chương trình là 120 triệu đồng.


Người dân lựa chọn đồ tại “Gian hàng 0 đồng”

Đây là hoạt động thường niên của Qũy Thiện tâm – Tập đoàn Vingroup hướng tới người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán. Qua đó, kịp thời động viên tinh thần, chăm lo tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện có thêm điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền ấm cúng, sung túc hơn.


Các đại biểu tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Châu Sơn, huyện Đình Lập

* Cũng trong ngày 20/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh và Qũy Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Bình Gia, Văn Quan.


Đại diện Qũy Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup tặng quà cho người nghèo tại huyện Bình Gia

Dự chương trình có đồng chí Phạm Trọng Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Thông tin khoa học lập pháp, Viện Nghiên cứu lập pháp thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Theo đó, tại mỗi huyện, nhà tài trợ đã trao 200 suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng, bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và bánh, kẹo.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Qũy Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup trao tổng cộng 1.000 suất quà tết cho Lạng Sơn thông qua Hội CTĐ tỉnh.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho người nghèo tại xã Thiện Thuật, huyện Bình Gia


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/476380-tap-doan-vingroup-tang-qua-tet-cho-nguoi-ngheo-tai-cac-huyenquy-thien-tam-tap-doan-vingroup-trao-tang-200-suat-qua-tet-cho-ho-ngheo-tai-huyen-loc-binh.html

  • Từ khóa