Gần 100 cán bộ được truyền thông về chuyển đổi số trong hoạt động công đoàn

Thứ 6, 13.05.2022 | 14:46:33
579 lượt xem

Sáng 13/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị truyền thông về chuyển đổi số trong hoạt động công đoàn. Dự hội nghị có gần 100 cán bộ công đoàn chuyên trách của hệ thống công đoàn toàn tỉnh, cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh.



Đồng chí Lý Đức Thanh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số trong hoạt động công đoàn, ngày 19/4/2022, LĐLĐ tỉnh xây dựng kế hoạch số 207/KH-LĐLÐ về Chuyển đổi số trong hoạt động công đoàn tỉnh Lạng Sơn đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong đó đề ra các mục tiêu cụ thể như: phấn đấu 100% hồ sơ lưu trữ của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, thành phố, công đoàn ngành được số hoá và cập nhật vào phần mềm phục vụ lưu trữ, bảo vệ, tra cứu, khai thác tài liệu; 100% hoạt động chỉ đạo, điều hành và quản trị nội bộ của tổ chức công đoàn được thực hiện trên nền tảng quản trị tổng thể, thống nhất…


Tiến sĩ Nguyễn Khắc Lịch, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh giới thiệu những thông tin tổng quan về chuyển đổi số

Tại hội nghị, Tiến sĩ Nguyễn Khắc Lịch, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã trực tiếp giới thiệu những thông tin tổng quan về chuyển đổi số như: bản chất, nội dung, tầm quan trọng của chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số; các chủ trương, kế hoạch của Trung ương, của tỉnh và của Tổng LĐLĐ Việt Nam về chuyển đổi số; hướng dẫn ứng dụng công nghệ số vào các hoạt động của công đoàn.


Cán bộ công đoàn phát biểu ý kiến, trao đổi về nội dung truyền thông

Hội nghị góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ công đoàn về chuyển đổi số, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo và điều hành của hệ thống công đoàn tỉnh Lạng Sơn nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian, linh hoạt trong công tác quản lý, chỉ đạo; xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp thích ứng, chủ động với công cuộc chuyển đổi số, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các cấp công đoàn.


Cán bộ công đoàn tìm hiểu về sản phẩm ưu đãi trong chương trình phúc lợi đoàn viên

Trong chương trình, các cán bộ công đoàn được giới thiệu, hướng dẫn tuyên truyền, vận động về hiến ghép mô tạng và bộ phận cơ thể người và giới thiệu sản phẩm ưu đãi trong thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn.


NGỌC HIẾU - DƯƠNG KIM/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/499249-gan-100-can-bo-duoc-truyen-thong-ve-chuyen-doi-so-trong-hoat-dong-cong-doan.html

  • Từ khóa