Du khách đổ xô "check-in" cầu treo bộ hành dài nhất thế giới ở Cộng hòa Séc

Thứ 4, 18.05.2022 | 08:53:40
815 lượt xem

Vừa được khai trương sau 2 năm xây dựng, cây cầu treo bộ hành dài nhất thế giới ở đông bắc Cộng hòa Séc đã nhanh chóng trở thành địa điểm hút khách du lịch, nhờ cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục ở độ cao trên 1.100m so mực nước biển.


Du khách đổ xô Với chiều dài 721m, cầu treo Sky Bridge 721 ở khu nghỉ dưỡng Dolní Morava, vùng Pardubice, Cộng hòa Séc, đã chính thức phá kỷ lục cây cầu treo bộ hành dài nhất thế giới thuộc về cầu Arouca (516m) ở Bồ Đào Nha. (Ảnh: Reuters)Du khách đổ xô Bắc qua thung lũng suối Mlýnský, cầu treo Sky Bridge 721 đem đến một trải nghiệm khó quên cho những người yêu thích cảm giác mạnh, khi đi bộ trên cây cầu cách mặt đất gần 100m, đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đẹp như tranh vẽ của vùng núi Králický Sněžník. (Ảnh: Reuters)Du khách đổ xô Được đặt tên theo chiều dài kỷ lục 721m, cầu treo Sky Bridge 721 được xây dựng trong 2 năm với chi phí 200 triệu koruna Séc (8,4 triệu USD). Cây cầu rộng 1,2m được cố định bằng 6 sợi cáp chính cùng khoảng 60 cáp phụ. (Ảnh: Reuters)Du khách đổ xô Rất đông du khách đã kéo tới địa điểm "check-in" có 1 không 2 ngay sau khi cây cầu mở cửa cho công chúng. (Ảnh: Reuters)Du khách đổ xô Nối liền 2 rặng núi Slamnik và Chlum, du khách có thể đi bộ từ ngọn núi này sang ngọn núi kia và trải nghiệm cảm giác đặc biệt khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. (Ảnh: Reuters)Du khách đổ xô Cảm giác đi bộ từ ngọn núi này sang ngọn núi khác, lơ lửng trên không trung và bên dưới là một thung lũng rộng lớn quả thật không dành cho những người yếu tim. (Ảnh: Reuters)Du khách đổ xô Với những người ưa mạo hiểm thì đây thực sự là một điểm đến hấp dẫn và thú vị. Song đơn vị vận hành cũng khuyến cáo những người sợ độ cao không nên đi lên cầu để tránh nguy cơ gây chóng mặt, ngất xỉu hoặc các vấn đề về vận động. (Ảnh: Reuters)Du khách đổ xô Sau khi kết thúc hành trình ở phía bên kia của cây cầu, du khách còn có cơ hội khám phá thiên nhiên bản địa khi đi dọc theo con đường rừng lát đá, đồng thời tìm hiểu thêm về lịch sử của vùng đất Sudetenland qua các biển báo mô tả chi tiết với công nghệ thực tế ảo tăng cường. (Ảnh: Reuters)Du khách đổ xô  Cách thủ đô Praha 200km, du khách sẽ mất khoảng 2,5 giờ lái xe từ Praha để đến với cây cầu treo kỷ lục này. Hiện vé Sky Bridge 721 phải đặt trước trực tuyến, với giá khoảng 350 koruna Séc (14,6 USD). (Ảnh: Dolní Morava)Du khách đổ xô

Toàn cảnh cầu Sky Bridge 721 ở khu du lịch Dolní Morava. (Ảnh: Dolní Morava)

Du khách đổ xô Khung cảnh mùa đông tuyệt đẹp cùng cây cầu Sky Bridge 721. (Ảnh: Dolní Morava)Du khách đổ xô Địa điểm du lịch này nằm ở biên giới Cộng hòa Séc với Ba Lan, cũng là một điểm nghỉ dưỡng trượt tuyết hút khách vào mùa đông. (Ảnh: Dolní Morava)


TRUNG HƯNG/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-du-lich/du-khach-do-xo-check-in-cau-treo-bo-hanh-dai-nhat-the-gioi-o-cong-hoa-sec-697562/

  • Từ khóa