Tập huấn cho hơn 100 học viên về pháp luật lao động và bảo hiểm trong quản trị nhân sự tại doanh nghiệp

Thứ 6, 20.05.2022 | 14:57:21
387 lượt xem

Ngày 20/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn pháp luật lao động và bảo hiểm trong quản trị nhân sự tại doanh nghiệp. Hội nghị có sự tham gia của trên 100 học viên là lãnh đạo, người lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.



Giảng viên phân tích một số điểm mới trong Bộ luật Lao động năm 2019 cho các học viên

Tại hội nghị, học viên được phổ biến những điểm mới được sửa đổi, bổ sung tại Bộ Luật Lao động năm 2019 và Luật Bảo hiểm xã hội; các tác động của những điểm này đối với hoạt động quản trị nhân sự của doanh nghiệp. Đồng thời, các học viên đã tham gia thảo luận về một số tình huống giả định trong việc tuyển dụng, quản lý nhân sự.


Các học viên tập trung lắng nghe, thảo luận về nội dung tập huấn

Thông qua tập huấn, các doanh nghiệp, người lao động đã được cung cấp nhiều kiến thức cần thiết về pháp luật. Từ đó, không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, quản trị nhân sự cho doanh nghiệp mà còn trang bị các kiến thức giúp người lao động có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình khi làm việc tại các doanh nghiệp.


GIA KHÁNH - MAI LINH/baolangson.vn

https://baolangson.vn/kinh-te/500943-tap-huan-cho-hon-100-hoc-vien-ve-phap-luat-lao-dong-va-bao-hiem-trong-quan-tri-nhan-su-tai-doanh-nghiep.html

  • Từ khóa