Lãnh đạo UBND tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 3, 21.06.2022 | 09:08:39
744 lượt xem

Nhân kỷ niệm 97 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2022) ngày 20/6/2022, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Dương Xuân Huyên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh gồm: Báo Lạng Sơn; Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh; Hội Văn học nghệ thuật và Cổng thông tin điện tử UBND tỉnh.



Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các ngành tặng hoa chúc mừng Báo Lạng Sơn

Tại các đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí của tỉnh nhân kỷ niệm 97 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu chúc mừng Báo Lạng Sơn 

Đồng chí đánh gia cao những đóng góp của các cơ quan báo chí vào sự phát triển kinh tế – xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh của tỉnh Lạng Sơn.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam tại Đài phát thanh truyền hình tỉnh

Theo đó, trong nhiều năm qua, các cơ quan báo chí của tỉnh đã thực hiện tốt vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn; tập trung tuyên truyền phản ánh gương người tốt, việc tốt, mô hình hay, quảng bá hình ảnh về đất và người Xứ Lạng đến với công chúng trong tỉnh và toàn quốc; phê phán, đấu tranh, phản bác những quan điểm sai trái, thù địch. Qua đó góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng vững mạnh góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong thời gian qua.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các ngành tặng hoa Hội Văn học nghệ thuật tỉnh  

Đồng chí lưu ý: Trong bối cảnh tình hình trong nước và quốc tế có nhiều diễn biến phức tạp và sự phát triển của khoa học công nghệ, các cơ quan báo chí cần tiếp tục khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất điều kiện làm việc, nguồn nhân lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, chính quyền tỉnh Lạng Sơn giao phó.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các ngành tặng hoa chúc mừng Cổng thông tin điện tử tỉnh

Tại các đơn vị, lãnh đạo các cơ quan báo chí chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành. Đồng thời mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí của tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


TRANG NINH/baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/507842-lanh-dao-ubnd-tinh-chuc-mung-cac-co-quan-bao-chi-nhan-ky-niem-97-nam-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam.html

  • Từ khóa