"Hồng Đăng", "Lưu Hương Giang" thành từ khóa hot trên Google

Chủ nhật, 03.07.2022 | 14:51:59
350 lượt xem

Cụm từ "Hồng Đăng" đã trở thành từ khóa "hot" được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam vào ngày 1/7, khi có trên một triệu lượt tìm kiếm từ khóa này.

Theo thống kê của Google Trends (Google Xu hướng) về xu hướng tìm kiếm của người dùng Internet tại Việt Nam trong ngày 1/7, từ khóa "Hồng Đăng" đã tăng vọt đột biến, với hơn một triệu lượt tìm kiếm. Từ khóa "Lưu Hương Giang" cũng tăng đột biến trên Google Việt Nam trong ngày 1/7, với hơn 50 ngàn lượt tìm kiếm liên quan đến nữ ca sĩ này.

Sở dĩ có sự tăng đột biến 2 cụm từ khóa này là vì diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (chồng ca sĩ Lưu Hương Giang) bị cho là có liên quan đến một vụ bê bối xảy ra tại Majorca (Tây Ban Nha), hiện đang được truyền thông trong nước và cả thế giới quan tâm.

Vụ việc hai nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị bắt giữ tại Tây Ban Nha đang gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước (Ảnh: Shutterstock).

Vụ việc hai nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị bắt giữ tại Tây Ban Nha đang gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước (Ảnh: Shutterstock).

Trước đó, nhiều tờ báo nước ngoài đã đồng loạt đưa tin cảnh sát Tây Ban Nha đã tạm giữ một nhạc sĩ 42 tuổi và nghệ sĩ 37 tuổi người Việt Nam, với cáo buộc cưỡng hiếp một thiếu nữ 17 tuổi người Anh, khi cả 3 đang đi du lịch đến đảo Majorca (Tây Ban Nha). Hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hiện cũng đang có mặt tại Majorca, nên đã làm dấy lên nhiều đồn đoán liên quan đến 2 nghệ sĩ này.

Hai từ khóa khác liên quan đến sự việc này cũng nằm trong top 10 từ khóa được người dùng Internet tại Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong ngày 1/7, đó là cụm từ khóa "Hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha" (xếp vị trí thứ 3 trong xu hướng tìm kiếm, với hơn 50 ngàn lượt tìm kiếm) và cụm từ khóa về bộ phim truyền hình do diễn viên Hồng Đăng thủ vai chính "Thương ngày nắng về" (xếp ở vị trí thứ 5 trong xu hướng tìm kiếm, với hơn 20 ngàn lượt tìm kiếm).

Góp mặt trong top 10 từ khóa được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong ngày 1/7 là 3 chủ đề thời sự, bao gồm "Giá xăng hôm nay" (xếp ở vị trí thứ 4, với hơn 20 ngàn lượt tìm kiếm), từ khóa về thiếu tướng "Vũ Hồng Văn" (xếp ở vị trí thứ 8, với hơn 20 ngàn lượt tìm kiếm) và từ khóa "Điểm chuẩn lớp 10 năm 2022 Đồng Nai" (xếp ở vị trí thứ 9, với hơn 5 ngàn lượt tìm kiếm).

Cái chết bất ngờ của Youtuber trẻ tuổi và nổi tiếng Technoblade cũng được nhiều người Việt quan tâm, khi từ khóa liên quan đến Youtuber này xếp ở vị trí thứ 6 trong xu hướng tìm kiếm của Google Việt Nam, với hơn 20 ngàn lượt tìm kiếm. Được biết, thông tin về cái chết của Youtuber người Mỹ mới được cha của anh tiết lộ vào ngày 30/6 vừa qua. Technoblade qua đời khi mới 23 tuổi, sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

Bảng xếp hạng 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong ngày 1/7:

1. Hồng Đăng - Hơn một triệu lượt tìm kiếm

2. Lưu Hương Giang - Hơn 50 ngàn lượt tìm kiếm

3. Hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha - Hơn 50 ngàn lượt tìm kiếm

4. Giá xăng hôm nay - Hơn 20 ngàn lượt tìm kiếm

5. Thương ngày nắng về - Hơn 20 ngàn lượt tìm kiếm

6. Technoblade - Hơn 20 ngàn lượt tìm kiếm

7. Stranger Things - Hơn 20 ngàn lượt tìm kiếm

8. Vũ Hồng Văn - Hơn 20 ngàn lượt tìm kiếm

9. Điểm chuẩn lớp 10 năm 2022 Đồng Nai - Hơn 5 ngàn lượt tìm kiếm

10. Địch Lệ Nhiệt Ba - Hơn 5 ngàn lượt tìm kiếm


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/hong-dang-luu-huong-giang-thanh-tu-khoa-hot-tren-google-20220702025557056.htm

  • Từ khóa