Công an tỉnh sơ kết một năm thực hiện Phong trào “Nụ cười chiến sĩ”

Thứ 4, 06.07.2022 | 08:46:33
825 lượt xem

Chiều 5/7, Công an tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Phong trào “Nụ cười chiến sĩ” trong công an Lạng Sơn. Đại tá Thái Hồng Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.



Đại tá Thái Hồng Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

Dự hội nghị có các đồng chí: Phùng Quang Hội, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đoàn Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các đơn vị trong cụm thi đua khối nội chính tỉnh, các cơ quan báo chí trên địa bàn.


Các đại biểu dự hội nghị

Phong trào “Nụ cười chiến sĩ” được Công an tỉnh phát động ngày 6/5/2021. Sau lễ phát động, cấp ủy, lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương đã chỉ đạo, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện phong trào bảo đảm nghiêm túc, hiệu quả, gắn với siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh, nâng cao văn hóa ứng xử trong lực lượng.

Qua đó, đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động về xây dựng hình ảnh cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an Lạng Sơn thân thiện, cởi mở, ứng xử văn minh, lịch sự, vì Nhân dân phục vụ. Điều đó thể hiện trong việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”; tổ chức các hoạt động kết nghĩa, giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao với các lực lượng trong và ngoài ngành; triển khai các hoạt động nhân đạo, từ thiện, giúp đỡ Nhân dân.


Đồng chí Phùng Quang Hội, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và chúc mừng những kết quả của Công an tỉnh trong thực hiện phong trào “Nụ cười chiến sĩ” thời gian qua. Đồng chí đề nghị Công an tỉnh tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sĩ; chủ động trong công tác dự báo, nắm chắc tình hình địa bàn, tăng cường phối hợp với các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị và địa phương trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng và củng cố thế trận an ninh Nhân dân vững chắc; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của  cán bộ, chiến sĩ, góp phần xây dựng lực lượng Công an Nhân dân trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới…


Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy

Trong chương trình, ban tổ chức đã trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy; trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn lực lượng cho các cá nhân; trao tặng bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền (2017 – 2021); trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm 6 tháng đầu năm 2022; trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân, giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào “Nụ cười chiến sĩ”.


Đồng chí Phùng Quang Hội, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các cá nhân tại hội ngh


Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào “Nụ cười chiến sĩ”

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã trao giải Cuộc thi ảnh nghệ thuật và video clip với chủ đề “Những chiến sĩ mang sứ mệnh bảo vệ cuộc sống bình yên” cho các tác giả, nhóm tác giả.


Lãnh đạo Công an tỉnh trao chứng nhận cho các cá nhân đạt giải trong Cuộc thi ảnh nghệ thuật và video clip với chủ đề “Những chiến sĩ mang sứ mệnh bảo vệ cuộc sống bình yên” 


HOÀNG HUẤN/baolangson/vn

https://baolangson.vn/phap-luat/an-ninh-trat-tu/511240-cong-an-tinh-so-ket-mot-nam-thuc-hien-phong-trao-nu-cuoi-chien-si.html


  • Từ khóa