Khai mạc Chương trình khám, chữa bệnh nhân đạo tại huyện Bình Gia

Thứ 4, 06.07.2022 | 08:46:20
717 lượt xem

Sáng 5/7, tại xã Mông Ân, huyện Bình Gia, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Gia phối hợp với Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội tổ chức khai mạc chương trình khám, chữa bệnh nhân đạo cho người nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, người cao tuổi trên địa bàn huyện.



Người dân xã Mông Ân, huyện Bình Gia khám các bệnh về mắt tại chương trình

Theo đó, các đối tượng tham gia khám sẽ được các y, bác sỹ Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội khám, tư vẫn miễn phí các bệnh về mắt như: Đo thị lực; kiểm tra và phát hiện các bệnh về mắt trên máy sinh hiển vi; kiểm tra đáy mắt; bác sỹ thăm khám và tư vấn các phương pháp điều trị. Cùng với đó, các y bác sỹ của bệnh viện đã giải đáp các thắc mắc về tình hình sức khỏe của người bệnh.

Ngay sau lễ khai mạc, các y, bác sỹ của Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội đã khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 150 người trên địa bàn xã Mông Ân.


Y, bác sỹ Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội thăm khám mắt cho người dân xã Mông Ân, huyện Bình Gia

Theo kế hoạch, chương trình khám, chữa bệnh nhân đạo năm 2022 tại huyện Bình Gia sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 14/7, tại 16/19 xã, thị trấn của huyện Bình Gia, dự kiến khám cho trên 1.200 người là các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam.


ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/511230-khai-mac-chuong-trinh-kham-chua-benh-nhan-dao-tai-huyen-binh-gia.html

  • Từ khóa