Sôi nổi Hội thi nhảy cộng đồng “Sứ mệnh thanh niên”

Thứ 5, 11.08.2022 | 15:50:03
730 lượt xem

Tối 10/8, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố Lạng Sơn tổ chức hội thi nhảy cộng đồng với chủ đề “Sứ mệnh thanh niên” và trao thưởng hoạt động hè năm 2022.


Ban chỉ đạo hè thành phố Lạng Sơn tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2022

Tham gia hội thi có 8 đội đến từ các phường, xã trên địa bàn thành phố. Bám sát chủ đề “Sứ mệnh thanh niên” các đội đã mang đến hội thi những tiết mục nhảy sôi động, cuốn hút, có tính sáng tạo, động tác hình thể đẹp. Mỗi tiết mục biểu diễn đều có nét truyền thống và hiện đại, truyền tải những thông điệp ý nghĩa.

Tại hội thi, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố Lạng Sơn đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích và giải chuyên đề cho các đội thi. Tiết mục “thanh xuân” của Ban Chỉ đạo hè phường Vĩnh Trại xuất sắc đạt giải nhất.


Tiết mục “thanh xuân” của Ban chỉ đạo hè phường Vĩnh Trại

Hội thi Nhảy cộng đồng được tổ chức nhằm thu hút, tập hợp đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động đoàn, đội, các hoạt động văn hóa văn nghệ. Cùng đó, tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh thiếu nhi thành phố giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp hè, động viên đoàn viên, thanh thiếu nhi thi đua lao động, học tập tốt.


Đại diện Ban chỉ đạo hè thành phố Lạng Sơn trao thưởng cho tiết mục đạt giải nhất tại hội thi

Trong chương trình, Thành đoàn Lạng Sơn đã báo cáo công tác hoạt động hè năm 2022, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố đã biểu dương, trao thưởng 18 tập thể, cá nhân đã có những đóng góp và đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2022.


HOÀNG VƯƠNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/519496-soi-noi-hoi-thi-nhay-cong-dong-su-menh-thanh-nien.html


  • Từ khóa