Vụ ô tô tông 8 người trong cây xăng: Gây tai nạn sau bữa tiệc sinh nhật

Thứ 7, 13.08.2022 | 15:15:24
714 lượt xem

Lái xe ô tô tông liên hoàn 4 xe máy, làm 8 người bị thương tại cây xăng 111 đường Láng, đã có những lời khai ban đầu về vụ việc.

Công an Hà Nội cho biết, khoảng 21h55 ngày 12/8, chiếc xe ô tô Honda City BKS 30H-788.xx do lái xe Ngô Công Hán (35 tuổi, ở Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển theo hướng Cầu Giấy đi Ngã Tư Sở. Khi tới khu vực cây xăng tại số 111 đường Láng, chiếc xe bất ngờ lao vào cây xăng, đâm hàng loạt xe máy, làm 8 người bị thương (trong đó có 2 nhân viên cây xăng).

Vụ ô tô tông 8 người trong cây xăng: Gây tai nạn sau bữa tiệc sinh nhật - 1

Lái xe Ngô Công Hán tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Hà Nội).

Tại cơ quan công an, lái xe Hán cho biết, trước đó anh đi dự liên hoan sinh nhật bạn và có sử dụng rượu bia. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện người này vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,9mg/lít khí thở.

Tại hiện trường, nhiều xe máy đổ ngổn ngang, chiếc ô tô 4 chỗ hư hỏng nặng.

Là một trong những người đầu tiên có mặt ở hiện trường, anh An (trú tại đường Láng) cho biết: "Chiếc xe đi với tốc độ nhanh khi lao vào cây xăng khiến nhiều người đang đứng chờ đổ xăng không kịp chạy. Chiếc xe cứ thế lao thẳng cho đến khi đâm vào trụ bơm xăng mới dừng lại. Người điều khiển chiếc ô tô là nam giới, người này bị người dân vây đánh".

Vụ ô tô tông 8 người trong cây xăng: Gây tai nạn sau bữa tiệc sinh nhật - 2

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trong cây xăng khiến nhiều người bị thương, xảy ra tối 12/8 (Ảnh: PX15).

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ ô tô tông 8 người trong cây xăng: Gây tai nạn sau bữa tiệc sinh nhật - 3

Lái xe Ngô Công Hán thời điểm gây ra vụ tai nạn (Ảnh: Hoàng Vũ).

Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Đống Đa đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ việc.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/xa-hoi/vu-o-to-tong-8-nguoi-trong-cay-xang-gay-tai-nan-sau-bua-tiec-sinh-nhat-20220813103931315.htm

  • Từ khóa