Lượt về V-League 2022 sẽ nóng hơn?

Thứ 3, 16.08.2022 | 08:47:16
559 lượt xem

CLB TP HCM mời HLV Trương Việt Hoàng về dẫn dắt, Topenland Bình Định chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm, tranh cãi về trọng tài dự báo lượt về V-League 2022 sẽ nóng thêm

Chiều 15-8, CLB TP HCM xác nhận thông tin đánh tiếng chiêu mộ HLV Trương Việt Hoàng về dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn khó khăn ở lượt về V-League 2022. Hiện tại, đội bóng do HLV Nguyễn Hữu Thắng tạm quyền vẫn đang phải chôn chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Sau khi đưa HLV Trần Minh Chiến lên giữ chức giám đốc kỹ thuật CLB, chiếc ghế HLV trưởng của đội TP HCM vẫn chưa có chủ chính thức mà tạm thời do Chủ tịch đội bóng Nguyễn Hữu Thắng đảm nhiệm.

Lượt về V-League 2022 sẽ nóng hơn? - Ảnh 1.

Sài Gòn FC (áo sậm) sẽ “chung kết ngược” với CLB TP HCM vào ngày 20-8.Ảnh: QUANG LIÊM

Để danh chính ngôn thuận, lãnh đạo đội bóng này đang tìm kiếm HLV trưởng chính thức. Theo đó, ông Trương Việt Hoàng đang được nhắm vào chiếc ghế HLV trưởng của CLB TP HCM. Hiện tại, HLV Trương Việt Hoàng không còn là thuyền trưởng của CLB Viettel nhưng vẫn thuộc biên chế của đội bóng này khi được ban lãnh đạo đội cử đi dẫn dắt U15 Viettel dự Giải U15 quốc gia tại Pleiku.

HLV Trương Việt Hoàng là một trong những HLV thành công của bóng đá Việt Nam. Ông ghi dấu ấn ở Hải Phòng bằng lối chơi phòng ngự phản công dù lực lượng ở đội bóng này không mạnh. Sau khi về dẫn dắt Viettel, cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã cùng đội bóng này lên ngôi vô địch V-League 2020.

Tuy nhiên, ông Hoàng đã được cho thôi chức HLV trưởng của Viettel kể từ vòng 7 V-League 2022. CLB TP HCM nhắm cựu tiền vệ này vào vị trí thuyền trưởng của đội bóng với hy vọng vực dậy thành tích của đội nhà. Quyết định chính thức sẽ được đưa ra sau trận derby thành phố giữa CLB TP HCM và Sài Gòn vào cuối tuần này. Đây là trận chung kết ngược khi 2 đội đang đứng ở cuối bảng xếp hạng.

Nếu CLB TP HCM đang cố gắng vùng vẫy để sớm thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng thì Topenland Bình Định tiếp tục trở thành cái tên nổi bật nhất trong việc mua sắm giai đoạn giữa mùa. Thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có mặt ở TP HCM vào chiều 13-8 và trải qua bài kiểm tra y tế vào chiều 15-8 ở Quy Nhơn.

Thủ môn người Nga gốc Việt sẽ chính thức gia nhập đội bóng mới ngay trong tuần này để kịp tham dự các trận cầu tại V-League. Đây có thể nói là thương vụ nhằm giúp đội bóng đất võ quay trở lại cuộc đua vô địch một cách đầy mạnh mẽ.

Việc các đội bóng đặt nhiều mục tiêu quyết liệt cũng dự báo khó khăn sẽ càng được dồn lên vai đội ngũ trọng tài. Sau trận cầu tâm điểm vòng 12 V-League 2022 giữa Hà Nội FC và HAGL, trọng tài Ngô Duy Lân đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ đội bóng phố núi. Tình huống trọng tài FIFA từ chối thổi phạt đền pha giẫm chân của Duy Mạnh với Bruno đã tạo nên những tranh luận, khi nhiều người hoài nghi về những tình huống xử lý của các trọng tài ở nhiều trận đấu vừa qua thường có lợi cho Hà Nội FC.


Anh Dũng/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/luot-ve-v-league-2022-se-nong-hon-20220815212741858.htm 

  • Từ khóa