Chủ tịch Quốc hội tặng quà gia đình chính sách ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ 4, 22.07.2020 | 15:05:31
744 lượt xem

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh ở Bà Rịa-Vũng Tàu.

Trong chuyến công tác tại Miền Trung và Đông Nam Bộ, sáng 22/7, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, Anh hùng lực lượng vũ trang tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Đường, ở TP Bà Rịa, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ân cần hỏi thăm và chia sẻ với những mất mát mà mẹ đã trải qua.

chu tich quoc hoi tang qua gia dinh chinh sach o ba ria-vung tau hinh 1
Chủ tịch Quốc hội ân cần thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Đường.

Theo Chủ tịch Quốc hội, các thế hệ sau này vẫn luôn nhớ đến Mẹ, có những người con đóng góp cho đất nước. Trực tiếp gần nhất là cấp ủy chính quyền địa phương, Mặt trận, các đoàn thể, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Quốc hội đều quan tâm đến Mẹ.

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn công tác đã thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Vĩ, ông Nguyễn Văn Hơn, Thương binh 3/4, tỷ lệ thương tật 45% ở thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ. Thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Tròn sinh năm 1947, Anh hùng Lực lượng vũ trang ở TP. Bà Rịa.

chu tich quoc hoi tang qua gia dinh chinh sach o ba ria-vung tau hinh 2
Chủ tịch Quốc hội và Đoàn công tác thăm, tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Hơn.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc các mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các thương binh, bệnh binh, luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui; mong các Mẹ VNAH, anh hùng lực lượng vũ trang, các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đạt nhiều thành tích hơn nữa, trở thành những tấm gương sáng trong phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam./.


Lê Tuyết/VOV.VN

https://vov.vn/chinh-tri/quoc-hoi/chu-tich-quoc-hoi-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-o-ba-riavung-tau-1073372.vov

  • Từ khóa