Lãnh đạo TPHCM dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 3, 01.09.2020 | 14:22:03
320 lượt xem

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu cùng tưởng nhớ đến sự hy sinh to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2020) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020), sáng nay (1/9), Đoàn đại biểu của Thành uỷ - Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân – Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM do Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Thiện Nhân làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

lanh dao tphcm dang huong tuong niem chu tich ho chi minh hinh 1
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thành kính dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh


Tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – chi nhánh TPHCM (Quận 4), trong không khí trang nghiêm, các đại biểu cùng nhau tưởng nhớ đến sự hy sinh to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà.

Người để lại muôn vàn tình thương yêu và nhiều bài học sâu sắc về đạo đức cách mạng, đức tính cần – kiệm – liêm – chính, chí công vô tư. Người là anh hùng dân tộc, lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà văn hoá kiệt xuất của Việt Nam và thế giới

lanh dao tphcm dang huong tuong niem chu tich ho chi minh hinh 2
Đoàn lãnh đạo TPHCM dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ


Cũng trong sáng nay, lãnh đạo TPHCM đã đến dâng hoa tưởng niệm Bác Hồ tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1)./.


Duy Phương/VOV-TPHCM

https://vov.vn/chinh-tri/lanh-dao-tphcm-dang-huong-tuong-niem-chu-tich-ho-chi-minh-1090198.vov

  • Từ khóa