Họp bàn công tác tuyên truyền và tổ chức phục vụ Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh

Thứ 6, 04.09.2020 | 09:17:08
585 lượt xem

Sáng ngày 3/9, đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp Tiểu ban Tuyên truyền và Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Dự cuộc họp có đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí thành viên 2 tiểu ban.

Cuộc họp, các đại biểu đã nghe Tiểu ban Tuyên truyền báo cáo kết quả việc triển khai tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Theo đó, công tác thông tin, tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp được các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, các ngành, cơ quan, đơn vị quan tâm chỉ đạo với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng; các cơ quan báo chí của tỉnh đã xây dựng kế hoạch, tăng cường thời lượng, số lượng tin bài tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị thành viên tiểu ban tuyên truyền đã tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Cuộc họp cũng nghe thành viên Tiểu ban Tổ chức phục vụ báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ được phân công. Theo đó, đến nay, các nhiệm vụ cụ thể  đang được gấp rút triển khai thực hiện và đảm bảo hoàn thành đúng kế hoạch đề ra.

Tại cuộc họp, các đại biểu tập trung thảo luận các nội dung liên quan đến việc đẩy mạnh tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII;  công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, đảm bảo an ninh trật tự; tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng; trang trí, khánh tiết; trưng bày triển lãm “Một số thành tựu phát triển kinh tế-xã hội tỉnh Lạng Sơn 2016-2020”…


Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu kết luận tại cuộc họp

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự chủ động, tích cực của các  thành viên 2 tiểu ban cũng như các sở, ngành… Qua đó, đến nay, các tiểu ban đã có những phương án thực hiện và đạt được những kết quả bước đầu. Đồng thời xác định cụ thể, chi tiết những hạng mục, công việc cần tiếp tục triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu: Hai tiểu ban cũng như các cơ quan liên quan tiếp tục khẩn trương triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, đảm bảo tiến độ, chất lượng.

Trong đó, công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội cần được đẩy mạnh và triển khai sớm. Các lực lượng chức năng cần phối hợp và có kế hoạch cụ thể, chi tiết để đảm bảo an ninh trật tự tốt nhất; tiếp tục tuyên truyền, triển khai các giải pháp phòng chống dịch Covid-19…

Đồng chí nhấn mạnh: Các cơ quan, ban, ngành, thành viên các tiểu ban phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, chủ động nhất, phối hợp kịp thời để thực hiện nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu công việc theo kế hoạch đã đề ra.


TÂN AN/baolangson.vn

http://baolangson.vn/chinh-tri/309128-hop-ban-cong-tac-tuyen-truyen-va-to-chuc-phuc-vu-dai-hoi-dai-bieu-dang-bo-tinh.html

  • Từ khóa