Lạng Sơn: Tuyên dương 228 điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước

Thứ 3, 08.09.2020 | 17:27:36
795 lượt xem

Nằm trong chuỗi chương trình Đại hội Thi đua yêu nước (TĐYN) lần thứ V, giai đoạn 2020 – 2025, tối nay (7/9), tại trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến (ĐHTT) giai đoạn 2015 – 2020 và tổng kết đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X và các ngày lễ lớn trong năm 2020.

Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh cùng 228 đại biểu ĐHTT trong phong trào TĐYN của tỉnh giai đoạn 2015-2020 và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng đại hội đảng bộ các cấp.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ tuyên dương

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Trong những năm qua, mặc dù tình hình kinh tế – xã hội gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn đã đồng tâm, đồng lòng, ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức mọi nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 -2020

Trong những năm qua, phong trào TĐYN trên địa bàn tỉnh đã đạt được những kết quả đáng khích lệ và ngày càng đi vào chiều sâu. Các phong trào TĐYN đã bám sát nhiệm vụ chính trị của cả tỉnh nói chung và của từng cơ quan, đơn vị nói riêng.


Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các gia đình đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 -2020

Thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều gương ĐHTT với nhiều mô hình, giải pháp, sáng kiến được áp dụng, mang lại hiệu quả cao trong công tác, học tập, lao động, sản xuất ,góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh, đối ngoại.

Tại lễ tuyên dương, các tập thể, cá nhân điển hình đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức, triển khai phong trào TĐYN tại cơ quan, đơn vị, gia đình.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong Đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp 

Nhân dịp này, 228 tập thể, cá nhân, gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020 và 22 tập thể, cá nhân có thành tích trong Đợt thi đua cao điểm chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tỉnh Lạng Sơn đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.


Các cơ quan, đơn vị, tập thể chia sẻ kinh nghiệm tổ chức các phong trào thi đua


HOÀNG VƯƠNG – ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

http://baolangson.vn/chinh-tri/309993-lang-son-tuyen-duong-228-dien-hinh-tien-tien-trong-phong-trao-thi-dua-yeu-nuoc.html

  • Từ khóa