CLB Lý luận trẻ Tỉnh Đoàn Lạng Sơn đã tổ chức sinh hoạt quý IV

Thứ 6, 30.10.2020 | 00:00:00
504 lượt xem

LSTV - Ngày 27/10/2020, CLB Lý luận trẻ Tỉnh Đoàn Lạng Sơn tổ chức sinh hoạt quý IV năm 2020 với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh về Đại đoàn kết dân tộc”.

                                         

Tỉnh đoàn sinh hoạt chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh về Đại đoàn kết dân tộc”

Hội nghị đã nghe báo cáo công tác CLB trong 3 quý của năm 2020. Theo đó, trong 9 tháng đầu năm, CLB Lý luận trẻ Tỉnh Đoàn Lạng Sơn luôn duy trì các bài viết mang tính phản bác trước các thông tin xấu, độc nhằm xuyên tạc, sai lệch bản chất các vụ việc trong các vấn đề thời sự như: đại dịch Covid-19, Đại hội Đảng các cấp và tình hình lũ lụt miền Trung. Qua đó, góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Tại buổi sinh hoạt, các thành viên CLB đã cùng thảo luận về chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh về Đại đoàn kết dân tộc”, từ đó áp dụng vào thực tiễn hoạt động của CLB, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trước các thế lực thù địch chống phá trước thềm Đại hội Đảng các cấp. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm sẽ được CLB thực hiện trong năm 2020. 

                                         

Tham luận của các thành viên trong CLB

Trong thời gian tới, CLB Lý luận trẻ Tỉnh Đoàn Lạng Sơn sẽ mở rộng kết nối với CLB các tỉnh bạn, thúc đẩy và duy trì hoạt động của 17 CLB Lý luận trẻ trực thuộc Tỉnh Đoàn./. 


 Diệp Hằng- Đài PTTH Lạng Sơn

  • Từ khóa