Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh toạ đàm kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng và khánh thành phòng truyền thống

Thứ 4, 03.02.2021 | 00:00:00
484 lượt xem

Chiều ngày 2/2, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021) và khánh thành phòng truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn.

Dự buổi lễ có các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng uỷ Khối qua các thời kỳ.


Lãnh đạo Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại buổi toạ đàm

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam, của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Trải qua 67 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, đảng viên Đảng uỷ Khối đã đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của tỉnh.

Cũng trong chương trình, lãnh đạo Đảng uỷ Khối đã cắt băng khánh thành, tham quan phòng truyền thống của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn. Đây là công trình chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.


Lãnh đạo Đảng uỷ Khối cắt băng khánh thành phòng truyền thống

Phòng truyền thống được bố trí tại tầng 3 trụ sở Đảng uỷ Khối, có diện tích 17 m2, các mảng chủ điểm được sắp xếp hài hoà, phù hợp. Trong đó, phần khánh tiết bao gồm: tượng Bác Hồ, cờ Đảng, cờ Tổ quốc. Ngoài ra, căn phòng cũng trưng bày một số hiện vật, thành tích tiêu biểu của Đảng uỷ Khối như Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì; ảnh chân dung lãnh đạo các thời kỳ và hoạt động của các cơ sở trực thuộc…

Phòng truyền thống nhằm tri ân, tôn vinh, ghi nhận kết quả, công sức được xây đắp bởi thế hệ đi trước đồng thời giáo dục nhắc nhở các thế hệ cán bộ, đảng viên Đảng uỷ Khối tiếp tục phát huy trách nhiệm, nâng cao ý thức trong công tác, chung sức thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ được giao.


PHƯƠNG VY/baolangson.vn

http://baolangson.vn/chinh-tri/341991-dang-uy-khoi-cac-co-quan-tinh-toa-dam-ky-niem-91-nam-ngay-thanh-lap-dang-va-khanh-thanh-phong-truyen-thong.html

  • Từ khóa