Cử tri giới thiệu Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Thứ 2, 05.04.2021 | 14:32:57
1,043 lượt xem

Chiều 4-4, tại phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội), UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Xuân Đỉnh tổ chức Hội nghị lấy phiếu nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam, người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư T.Ư Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực T.Ư Hội LHTN Việt Nam; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Xuân Đỉnh cùng đông đảo cử tri Tổ dân phố Xuân Lộc 4, phường Xuân Đỉnh.

Sau khi nghe tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội; tiểu sử tóm tắt của người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, các cử tri dự Hội nghị phát biểu ý kiến nêu rõ: đồng chí Nguyễn Anh Tuấn là cán bộ được đào tạo cơ bản, có trí tuệ, bản lĩnh, năng lực lãnh đạo, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam.

Trong vai trò là thủ lĩnh thanh niên Việt Nam, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn luôn là tấm gương sáng tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống, có uy tín cao trong tổ chức Đoàn, Hội, là niềm tự hào của tuổi trẻ cả nước.

Cử tri Nguyễn Thị Kim Dung cho biết, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn luôn gần gũi, hòa đồng, thân thiện với bà con nơi cư trú; tích cực tham gia, đóng góp vào các phong trào, hoạt động của địa phương.

Gia đình đồng chí Nguyễn Anh Tuấn luôn là Gia đình văn hóa tiêu biểu, với các thành viên đều là những công dân ưu tú, có lối sống giản dị, trong sáng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương cho nhiều hộ dân noi theo.

Cử tri Đặng Ngọc Toản bày tỏ tín nhiệm cao, cho rằng đồng chí Nguyễn Anh Tuấn rất xứng đáng là đại biểu Quốc hội khóa XV, là nguồn lực trẻ chất lượng cao, sẽ thiết thực cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đưa đất nước phát triển toàn diện, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Ý kiến cử tri cho rằng, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn là đại diện xứng đáng của thế hệ trẻ của đất nước. Đồng thời, bày tỏ kỳ vọng: với trọng trách là thủ lĩnh thanh niên Việt Nam, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn sẽ đại diện cho tiếng nói của cử tri và nhân dân trong những vấn đề quan trọng của đất nước.

Phát biểu ý kiến tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn trân trọng cảm ơn cử tri đã dành nhiều động viên, khích lệ; xin hứa với cử tri, bà con sẽ nỗ lực hết sức để làm tốt trọng trách được giao, xứng đáng với niềm tin mà Đảng và nhân dân đã giao phó.

Hội nghị đã báo cáo với cử tri kết quả Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác đối với đồng chí Nguyễn Anh Tuấn do T.Ư Đoàn tổ chức. Theo đó, 100% cử tri tham gia hội nghị này đã giới thiệu đồng chí Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 100% cử tri tham dự thống nhất giới thiệu đồng chí Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.


LINH PHAN/NHANDAN.COM.VN

https://nhandan.com.vn/tin-tuc-su-kien/cu-tri-gioi-thieu-bi-thu-thu-nhat-t-u-doan-ung-cu-dai-bieu-quoc-hoi-khoa-xv-640867/

  • Từ khóa